Đồ Long Ký đã sẵn sàng mở cửa Closed Beta vào ngày 28/02/2015

Được cập nhật: 26-02-2015 17:06:10

NPH GOSU đã kết thúc thời gian Alpha Test kéo dài gần 2 tuần để chuẩn bị mở cửa chào đón game thủ đến với giai đoạn Closed Beta ngày 28/02/2015.

 


Một trong những hình ảnh của ngày Alpha Test cuối cùng


Tết Ất Mùi vừa kết thúc, giai đoạn Alpha Test của Đồ Long Ký cũng chính thức khép lại, một hành trình mới sắp sửa bắt đầu. Sau khi reset nhân vật, Đồ Long Ký sẽ có 2 ngày chuẩn bị và hoàn thiện, sẵn sàng trở lại với giai đoạn Closed Beta. Đặc biệt, game thủ sẽ được hoàn trả 120% giá trị thẻ nạp trong thời gian thử nghiệm trước đó và nhận được nhiều ưu đãi nhân dịp này.
Trong lúc chờ đợi sự kiện đó, chúng ta hãy cùng nhìn lại những cảm nhận, chia sẻ của cộng đồng game thủ đã song hành vui Tết cùng Đồ Long Ký.

 


Những ngày đầu, Đồ Long Ký đã xuất hiện nhiều cao thủ võ lâm


Đồ Long Ký - “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”


Lấy bối cảnh kiếm hiệp với cốt truyện xuyên không hấp dẫn, Đồ Long Ký dẫn dắt người chơi tham gia vào cuộc chinh chiến Đồ Long Ký thời hiện đại giữa một khung cảnh huyền bí, cổ xưa. Người chơi dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ đẹp tươi sáng, chân thực của hình ảnh trong game, khi được hóa thân vào các nhân vật võ hiệp phiêu bạt qua các khung cảnh vừa lạ vừa quen như Đào Hoa Đảo, An Châu, Thục Thiên Nhan, Dung Hoàng Động,…

 


Cảnh sắc chân thực, sống động trong Đồ Long Ký


Dù chỉ là một game mobile 2D nhưng Đồ Long Ký vẫn được các game thủ ưu ái dành tặng những lời khen về những hình ảnh đẹp mắt có khả năng “kích thích” ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

 


Nhiều game thủ thích thú với hình ảnh của Đồ Long Ký


Đặc biệt, các nhân vật sau vài ngày trải nghiệm có thể sở hữu đôi cánh thần đủ màu sắc để chu du thiên hạ và tăng sức chiến đấu, tạo nên một thế giới giang hồ mang màu sắc độc đáo mới lạ cho Đồ Long Ký.

 


Nhiều nhân vật đã sở hữu đôi cánh thần


Cộng đồng đông vui ngay cả trong dịp Tết


Chỉ sau vài ngày ra mắt, Đồ Long Ký đã quy tụ được rất nhiều cao thủ võ lâm tham gia tranh tài. Có thể dễ dàng bắt gặp từng đoàn người ngựa tấp nập trên đường vận tiêu, các nhóm chủ nhân – sủng vật song hành hay cảnh kết hôn rực rỡ, hoành tráng. Tất cả tạo nên một thế giới tươi vui, nhộn nhịp của Đồ Long Ký thời hiện đại.

 


“Binh đoàn gấu trúc” sát cánh cùng các chủ nhân của mình

 


Đoàn người ngựa nô nức vận tiêu


Ngoài ra, trên các fanpage và group của Đồ Long Ký, các game thủ đã sôi nổi tham gia chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia trải nghiệm game, tạo nên một cộng đồng gắn kết và giúp đỡ lẫn nhau, cả trong game lẫn ngoài đời thực.


Giải trí đầu năm với Đồ Long Ký


Ngoài những màn thách đấu hấp dẫn và đánh quái ác liệt, Đồ Long Ký mang lại cho game thủ những giây phút giải trí vui vẻ và thoải mái với những tính năng mới lạ và đặc sắc. 

 


Câu cá và chăm pet được nhiều game thủ yêu thích


Câu cá, chăm pet, tặng hoa ngày lễ… là một trong những thú vui các game thủ có thể lựa chọn để hành trình của mình trong Đồ Long Ký ngày một thú vị hơn. 

 


Thư giãn cùng trò câu cá mỗi buổi trưa

 


Các game thủ đã thử tặng hoa cho người ấy chưa?


Game thủ ngóng chờ ngày Closed Beta


Với 2 tuần thử nghiệm cùng Đồ Long Ký, game thủ tiếc nuối nói lời chia tay với nhân vật và thú cưng của mình, cùng chờ đợi ngày được chinh chiến trở lại. Trên các diễn đàn và fanpage, câu hỏi về thời gian mở Closed Beta được game thủ đặt ra nhiều nhất.

 


Các game thủ chờ đợi Closed Beta Đồ Long Ký


Dù mới ra mắt nhưng có thể nói, Đồ Long Ký đã được chuẩn bị chu đáo để người chơi có một thời gian trải nghiệm suôn sẻ, mượt mà và khá hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như sự chăm sóc của NPH.
Nhận được sự ủng hộ của cộng đồng trong chuỗi ngày đầu tiên trải nghiệm, Đồ Long Ký đã lên kế hoạch trở lại vào ngày 28/02/2015 với việc mở Closed Beta. Thời gian tới, nhiều quà tặng hấp dẫn cũng như những bất ngờ mới lạ đang chờ đợi các game thủ khi tiếp tục tham gia đồng hành cùng Đồng Long Ký ở chặng đường mới!


Cập nhật những thông tin mới nhất tại đây:
Trang chủ: http://dolongky.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.mobi

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: