Game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 đã đón Tết như thế nào?

Được cập nhật: 26-02-2015 09:03:02

Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh 2 đã có một cái Tết thật sự rộn ràng với nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đậm bản sắc truyền thống.

 

 


Không chỉ có chuỗi event ingame tràn ngập quà tặng giá trị, nhiều hoạt động ý nghĩa, nhiều trò chơi outgame mới mẻ, gắn kết cộng đồng cũng được tổ chức với phong cách mới lạ, thu hút, kèm theo đó là những thông tin úp mở về một bản update “khủng” của Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) được cả cộng đồng ngóng đợi từng ngày.

 

Rộn ràng mâm ngũ quả, rực rỡ đốt pháo hoa


Mùa Tết đến, khắp nơi từ đồng ruộng đến phố thị CACK2 ngập tràn sắc màu rực rỡ của những vườn cây ngũ quả, của pháo hoa… Game thủ đua nhau trồng trọt, thu thập 5 loại quả gắn liền với cái Tết truyền thống là mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung để làm mâm ngũ quả với ý niệm “cầu dừa đủ xài, sung túc”.

 


Cùng nhau đốt pháo hoa đón Tết


Pháo hoa nhiều màu sắc được đốt lên khắp nơi, kèm theo quà tặng bao lì xì cho mọi game thủ, cầu chúc cho một năm mới nhiều điều may mắn, hạnh phúc… Bên cạnh những người chơi đi đón giao thừa cùng bạn bè ở ngoài thì cũng có những game thủ lại muốn dành những phút giây này cho gia đình, người thân ngay tại nhà của mình. Và tất nhiên là không quên tranh thủ thời gian lên chúc tết anh em, bang hội, tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm áp.

 


Thăm hỏi các vị chưởng môn


Tết đến cũng là cơ hội để đệ tử các môn phái bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các bậc trưởng bối, thể hiện bằng hành trình vượt đường xa đến thăm hỏi, gửi lời chúc đầu năm đến các vị chưởng môn của bát đại môn phái. Đó là với CACK2, còn với cuộc sống đời thường, các game thủ của chúng ta cũng không quên đến thăm thầy cô giáo cùng những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.


Gieo quẻ đầu năm, sẻ chia ngàn lời chúc


Event gieo lộc lại mang người chơi đến sự gần gũi như tập tục gieo quẻ truyền thống của người Việt Nam với các quẻ xăm đại cát, đại lợi cầu chúc đầy ý nghĩa. Nhiều hình ảnh du ngoạn đầu xuân mới tới các địa điểm quen thuộc trong CACK2 cùng những lời chúc gửi đến người thương, đến anh em cộng đồng bang hội cũng được gửi gắm qua nhiều event thú vị trên fanpage Cửu Âm Chân Kinh 2.

 


Một quẻ "Đại Cát" của game thủ


Nhiều thông tin hấp dẫn bất ngờ được hé lộ


Một quà tặng đặc biệt mà CACK2 dành tặng game thủ dịp Tết này là thông tin bước đầu về bản update “khủng” Tuyệt Đại Song Kiêu sắp ra mắt, đây là thông tin quý giá, được cả cộng đồng trông đợi từ rất lâu.

 


Di Hoa Cung sắp có Hoa Vô Khuyết


Được biết, Tuyệt Đại Song Kiêu là một phiên bản lớn với sự xuất hiện của Hoa Vô Khuyết – nam nhân duy nhất được đặc quyền gia nhập Di Hoa Cung, nhiều tính năng cực lạ, hệ thống cấm địa mới và nhiều võ học thất truyền được bổ sung vào gameplay, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà game thủ CACK2 không thể bỏ qua.

 


Có thể nói đây là một cái Tết đầy niềm vui, đầy bất ngờ và không kém phần ý nghĩa, mang đậm bản sắc truyền thống, góp phần hâm nóng tình đoàn kết của cộng đồng game thủ để cùng đón đợi sự bùng nổ với những bước chuyển mình to lớn của CACK2 trong thời gian sắp tới.


Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: