Ngộ Không Truyền Kỳ tưng bừng đón sinh nhật tại Khách sạn 4 sao

Được cập nhật: 10-02-2015 10:54:26

Vào ngày 08/02 vừa qua, hàng trăm game thủ tại hai miền Nam Bắc đã đổ xô về dự buổi offline mừng sinh nhật một tuổi của Ngộ Không Truyền Kỳ.

 

Những nữ game thủ được quan tâm nhất của Ngộ Không Truyền Kỳ

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Trong ngày chủ nhật 08/02 vừa qua, cuộc gặp gỡ của game thủ tại 2 miền Nam Bắc được diễn ra nhân sự kiện mừng sinh nhật một tuổi của Ngộ Không Truyền Kỳ. Đến với đại hội offline lần này, ngoài việc nhìn lại chặng đường một năm qua, game thủ đã có cơ hội được giao lưu với ban vận hành sản phẩm đồng thời biết thêm thông tin về phiên bản mới sắp được cập nhật – Thức Tỉnh.

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Sau khi MC công bố khai mở Lễ Hội Bàn Đào, dấu ấn đậm nét của Ngộ Không Truyền Kỳ trong một năm qua đã được tóm tắt bằng những hình ảnh được trình chiếu. Trải qua 4 phiên bản lớn và sắp tới là phiên bản thứ 5, nhưng nhịp đập trong game vẫn còn mạnh mẽ và ngày càng phát triển hơn, chính vì lẽ đó phiên bản Thức Tỉnh được giới thiệu cũng là lời khẳng định chắc chắn về tựa game sẽ ngày một vươn xa.

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Đến với ngày hội offline, giải đấu Tranh Bá Xưng Vương đã làm không khí trở nên sôi động bằng những cặp đấu vô cùng đặc biệt giữa 8 đội. Nhưng trước khi bước vào trận chiến, game thủ tại đây sẽ phải trải qua màn hỏi đáp “nhẹ” nhưng không “nhàn” chút nào do ban tổ chức đặt ra.

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Theo thể thức loại trực tiếp, chỉ có 1 đội chiến thắng trong số 8 đội nên những trận đấu diễn ra gay cấn và rất hấp dẫn. Có những thời điểm khán phòng im bặt sau đó vỡ òa vì chiến thắng của đội nhà. Cuối cùng, nhà vô địch của Tranh Bá Xưng Vương đã lộ diện và phần thưởng của đội là những phần quà ingame có giá trị lớn và “độc”.

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Những tưởng phần hấp dẫn nhất của buổi offline đã kết thúc, nhưng không, chương trình Đấu giá đã đưa game thủ trở lại hội trường bằng những màn trả giá, thu gom KNB. Lần lượt 3 món đồ đắt giá đã được thâu tóm, đó là: Set đá 8, Set thời trang Thiên – Diệm Phục, Set thời tranh Thiên – Đấu sỹ.

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Sau lần bốc thăm may mắn đợt 2, lễ bế mạc ngày hội offline Ngộ Không Truyền Kỳ một tuổi cũng đã khép lại. Trải qua một năm “chinh chiến”, không thiếu những cung bậc “thăng cao” với đại hội offline tháng 7, phiên bản Kim Tiêu Liên Giới ra mắt, nốt “trầm xuống” vì sự cố tháng 10 đã không làm cộng đồng Ngộ Không Truyền Kỳ mất đi sức hấp dẫn, mà tựa game tiếp tục là mái nhà chung, sân chơi bổ ích cho cộng đồng yêu mến tựa game Tiên hiệp này.

 

Xem thêm những hình ảnh trong buổi offline Ngộ Không Truyền Kỳ:

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Ngộ Không Truyền Kì

 

Trang chủ: ngokhong.vn

Fanpage: facebook.com/NgoKhongTruyenKy

 

Gamebank – Thẻ cào trực tuyến

Từ khóa hữu ích: thẻ cào giá rẻ thẻ cào online - mua thẻ cào - mua thẻ viettel - mua thẻ mobi


Các tin khác: