Corsair Spec Alpha - Đột phá mới về hệ thống làm mát

Được cập nhật: 06-01-2016 10:02:40

Corsair vừa công bố sản phẩm mới case Spec – Alpha cho máy tính PC tại hội nghị CS2016 diễn ra ở Las Vegas.

 

Đăng ký lắp ráp thùng máy tính tại Gamebank Gear

 

gear

 

Thiết kế của Case Spec – Alpha rất ấn tượng với 2 màu chủ đạo là xám – đen và đỏ - trắng. Mặt trước có thêm phần lưới giúp người dùng có thể quan sát được bên trong.

 

gear

 

Với hệ thống làm mát gồm 3 quạt đường kính 120mm, Corsair gọi là “Direct Airflow Path cooling”. Mỗi chiếc quạt đều có chức năng riêng. Hai quạt phía trước có nhiệm vụ làm mát cho VGA và CPU. Chiếc còn lại thì nhận trách nhiệm đẩy khí nóng từ trong máy ra ngoài.

 

gear

 

gear

 

Corsair quyết định bỏ hẳn phần ổ đĩa quang ra khỏi thiết kế của Case Spec – Alpha. Điều này mang đến không gian rộng rãi hơn cho bên trong của case; đồng thời giúp chế độ làm mát “Direct Airflow Path cooling” hoạt động tốt hơn.

 

gear

 

Bề mặt lưới phía trước không chỉ có tác dụng quan sát được các thiết bị bên trong mà còn góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất làm mát của “Direct Airflow Path cooling”.

 

gear

 

Case Spec – Alpha mà Corsair đã trình làng tại triển lãm CS2016 lần này đã tạo ra bước đột phá mới trong thiết kế, gây sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh đối với người dùng.

 

gear

 

Gamebank Gear cung cấp dịch vụ hỗ trợ lắp ráp máy tính chất lượng, chuyên nghiệp, giá ưu đãi, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

 

Nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q Phú Nhuận, Tp HCM

 

Gear Gamebank

 


Các tin khác: