Cherry giới thiệu MX RGB NATURE WHITE switch mới

Được cập nhật: 05-01-2016 17:12:29

Ngày 10 tháng 11, 2016, nhà sản xuất Cherry và các chuyên gia đã giới thiệu đến thị trường loại switch mới MX RGB NATURE WHITE. Loại switch này là loại kết hợp giữa MX Black và MX Red với lực nhấn 55 gram. Đây sẽ là loại switch được đánh giá cao về công nghệ, hiệu suất và độ bền tối đa. Switch có thiết kế phát huy tối đa hệ thống đèn Led đặc biệt là 16,8 triệu màu của RGB.

 

Đón xuân 2016 cùng Gamebank Gear

 

gear

Công nghệ hàng đầu thế giới

 

Tương tự như các switch Cherry khác, MX RGB NATURE WHITE được trang bị đầu tiếp xúc mạ vàng. Điều này đảm bảo khả năng nhận và truyền phím ổn định với độ bền lên đến 50 triệu lần nhấn. Tốc độ đáp ứng nhanh, chỉ với một phần nghìn giây giúp người dùng gõ nhanh, chính xác nhưng vẫn đảm bảo bộ bền của switch.

 

Thiết kế vỏ switch nâng cao khả năng chiếu sáng của LED

 

Với thiết kế lớp ngoài trong suốt, MX RGB NATURE WHITE giúp cho hệ thống đèn Led chiếu sáng đồng đều và tăng độ sáng cho hệ thống đèn 16.8 triệu màu RGB hoặc chỉ là loại một màu led.

 

gear

 

Tên mới tránh nhầm lẫn

 

Cherry đặt tên cho loại switch mới này là “MX RGB NATURE WHITE” nhằm nhấn mạnh tính năng nhấn phím thẳng và thiết kế phông màu trắng chủ đạo. Điều này nhằm tránh nhầm lẫn với loại switch MX WHITE mà Cherry đã ngưng sản xuất trước đó.

 

Ducky sẽ là hãng đầu tiên sử dụng loại switch này. Các nhà sản xuất Đài Loan sẽ sử dụng MX RGB NATURE swtich trong sản phẩm bàn phím cơ Ducky Shine 5.

gear

[​IMG]

 

Xem chi tiết và đặt mua Ducky Shine 5 tại đây!

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 187 300

Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P 10, Q Phú Nhuận, Tp HCM.

 

Gamebank Gear

 
 
 

Gamebank Gear - Cung cấp bàn phím chơi game chính hãng. Gọi ngay 0966.187.300 để đặt hàng

Posted by Gamebank Gear on 7 Tháng 8 2015

Các tin khác: