Cảnh báo về các giao dịch lợi dụng uy tín của Gamebank để thanh toán

Được cập nhật: 13-10-2012 23:23:36
Cảnh báo về các giao dịch lợi dụng uy tín của Gamebank để thanh toán
Hiện giờ ngày càng xuất hiện nhiều các giao dịch mà khách hàng sử dụng số tài khoản của Gamebank để thực hiện các giao dịch cá nhân khi chưa được sự cho phép của Gamebank. Thực chất, đây là một sự lợi dụng hình ảnh, uy tín cũng như nguồn lực của Gamebank để thu lợi cá nhân.

Hình thức thực hiện thường như sau:

Khách hàng A có tài khoản tại Gamebank có kinh doanh một sản phẩm qua Internet. Khi có người mua, khách hàng A yêu cầu bên mua chuyển khoản đến số tài khoản của Gamebank để thanh toán cho đơn hàng của mình.

Từ hành động này, xuất hiện rất nhiều các trường hợp lừa đảo, giả danh khác nhau khi người mua tưởng đang giao dịch với Gamebank. Việc làm này tạo ra một môi trường kinh doanh không lành mạnh giữa cộng đồng khách hàng của Gamebank và ảnh hưởng sâu sắc tới uy tín của Gamebank.

Vì vậy, Gamebank nghiêm cấm mọi hành vi lợi dụng Gamebank để thực hiện việc thanh toán giao dịch mà không được sự đồng ý của Gamebank. Trong bất kỳ trường hợp nào bị Gamebank phát hiện, Gamebank có quyền thu giữ số tiền giao dịch vô thời hạn. Với trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, ngoài việc thu giữ số tiền, Gamebank sẽ tiến hành thu thập thông tin và yêu cầu các cơ quan hành pháp can thiệp.

Gamebank cũng khuyến cáo tất cả mọi khách hàng và người dùng lưu ý kỹ về sản phẩm và đối tác mình thực hiện giao dịch. Mọi giao dịch nếu không nằm trong phạm vi hỗ trợ của Gamebank hoặc không được Gamebank chấp thuận đều không được sự bảo hộ của Gamebank trong mọi trường hợp. Do đó, Gamebank không có nghĩa vụ phải đứng ra giải quyết tranh chấp hoặc thanh toán cho các bên.

Để hiểu rõ về giao dịch mà quý vị đang thực hiện có được Gamebank đảm bảo hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin liên lạc chính thống trên website. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin để làm rõ. Nếu có bất cứ phát hiện nào về việc thực hiện giao dịch giả mạo, vui lòng báo cho chúng tôi theo số đường dây nóng: 0915 123 444.

Chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng.


Các tin khác: