PS4 chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ

Được cập nhật: 15-11-2013 12:01:38

Theo đúng như kế hoạch, game thủ tại thị trường Bắc Mỹ đã có thể sở hữu chiếc PS4 vào sáng ngày hôm nay. Các sự kiện chào mừng hệ máy console mới của Sony đang diễn ra tại New York City.

 

 

Phía công ty Sony cho biết, cốt lõi của PS4 là việc cung cấp những kinh nghiệm chơi game mới mang tính đột phá, bao gồm hiệu suất và đồ họa mạnh mẽ, khả năng tích hợp mạng xã hội, tính năng cá nhân thông minh , hỗ trợ màn hình thứ 2... PS4 đã được thiết kế để cung cấp thế giới game đầy sự tự do và cho phép game thủ chơi theo cách họ muốn.

 

Thành công hay thất bại về doanh số, doanh thu là chuyện của đơn vị phát triển, các công ty phân phối. Còn với cộng đồng game thủ thế giới, qua những gì đã rò rỉ, qua các thông tin công bố trước đó về cấu hình và gameplay của các sản phẩm đình đám cả mới lẫn cũ, qua những lời hứa hẹn chắc như đinh đóng cột của Sony, PS4 dường như sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho hôm nay, cho mùa nghỉ lễ 2013 và cho cả những năm tới.

 

Ra mắt tại Bắc Mỹ hôm nay, buổi khai mạc sự kiện và chương trình ra mắt hoành trang đang sắp diễn ra tại thành phố New York hoa lệ. Các game thủ châu Âu sẽ được chạm vào sản phẩm này trên các kệ hàng hôm 29/11 tới, trong khi nhiều khu vực khác sẽ là các ngày khác nhau trong suốt tháng 12. Riêng tại Nhật Bản, máy chỉ được bán ra sau ngày 21/2/2014.

 

Theo gamethu.vnexpress.net

Gamebank - Mua thẻ điện thoại online


Các tin khác: