Titanfall tựa game bắn súng nổi bật năm 2014

Được cập nhật: 12-05-2014 23:21:47

Titanfall, tựa game bắn súng được sản xuất bởi chính bàn tay của cha đẻ series Modern Warfare, dòng game bắn súng đình đám Call of Duty: Respawn Entertainmen. Được sự đón chào nồng nhiệt của game thủ Titanfall đang là tựa game bắn súng nổi bật trong năm 2014.

 TitanFall


Vào một tương lai không xa, dầu mở cạn kiệt - khi nguồn tài nguyên này bị chi phối bởi 1 tập đoàn toàn cầu mang tên IMC, tập đoàn này chi phối chính trị, quân đội khai thác dầu mỏ. Và kẻ thù của nó là Militia, những kẻ nổi loạn chống lại sự bá quyền và sự khai thác cạn kiệt tài nguyên.

 


Titanfall
 là một tựa game thuần online, game thủ buộc phải có kết nối internet để tham gia những trận đấu. Chính vì vậy, tuy mang danh Campaign, nhưng những trận đấu trong phần chiến dịch này cũng là những màn chơi online với 12 game thủ tham gia trên những bản đồ đã có sẵn.


TitanFall


Di chuyển trong Titanfall đã tạo ra sự thú vị và khác biệt hẳn so với các tựa game bắn súng khác. Người chơi sẽ vào vai những “phi công” tham gia vào cuộc chiến. Ban đầu, những món vũ khí, kỹ năng chiến đấu cùng với khả năng di chuyển của game thủ sẽ góp phần quyết định điểm số của họ cao hay thấp. Người chơi nhanh chóng chiếm ưu thế trong trận đấu hoặc trốn thoát hoả lực đối phương nhờ vào kỹ năng di chuyển cùng bộ phản lực.

 TitanFall


Nhưng điều làm lên sức hấp dẫn lại là ở việc mỗi người chơi sở hữu một cỗ máy chiến đấu mang tên Titan, quá trình triệu tập cỗ máy là Titanfall.Ba loại Titan được chia thành Atlas, cân bằng giữa sức mạnh và giáp, Orge, tanker đúng nghĩa và Stryder, những sát thủ trên chiến trường. Cuộc chiến giữa các Titan với nhau sẽ làm bùng nổ cảm xúc của bạn...Hãy tải và mua keygame để biết cảm xúc ấy như thế nào nhé!

 TitanFall


Ngoài ra game còn có hệ thống vũ khí, item, điểm kinh nghiệm lên level làm tăng sức mạnh cho "phi công" và Titan...con đường trở thành nhà vô địch phụ thuộc vào quá trình tích luỹ kinh nghiệm, trang bị các món vũ khí khủng. Tóm lại "Muốn bá đạo phải có đồ xịn", chính vì vậy tạo ra cuộc đua vũ trang cho các Titan của game thủ.

 

Trải qua 15 màn chơi với đủ khung cảnh, cùng 5 chế độ chơi khác biệt, từ Attrition (Team DeathMatch), Last Titan Standing hay Hardpoint Domination, kết hợp với lối chơi đa dạng như được mô tả ở trên, Titanfall xứng đáng để bạn bỏ tiền ra để chơi!

 

Tổng hợp
Gamebank - Bán Key TitanFall


Các tin khác: