Rise of Incarnates - game đối kháng online ấn tượng

Được cập nhật: 23-04-2014 16:18:47

Namco Bandai, công ty game nổi tiếng tại Nhật Bản vốn được nhiều game thủ Việt biết đến qua series game đối kháng Dragon Ball - 7 Viên Ngọc Rồng đã giới thiệu tựa game mới, Rise of Incarnates. Dự kiến game sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh tại thị trường Bắc Mỹ ngay trong năm 2014 này.

 

 

Rise of Incarnates 

 

Trên thực tế, Rise of Incarnates được hé lộ sẽ là một tựa game online đối kháng theo thể thức 2vs2. Qua đây, chúng ta có thể đoán rằng Rise of Incarnates có thể đi theo hướng như một MOBA. Theo như thông tin Namco Bandai hé lộ, các nhân vật trong game đều sẽ sở hữu những skill và khả năng đặc biệt riêng. Các nhân vật đều có thể chạy, nhảy, bay, ...
 
 
Rise of Incarnates 
 
 
Cốt truyện trong Rise of Incarnates có phần khá giống với series X-men của Marvel khi xoay quanh những dị nhân sở hữu khả năng đặc biệt, những người này được coi là các "Incarnates". Tuy nhiên, những dị nhân này lại rơi vào tầm ngắm của các chính phủ, khi có nhiều nước muốn bắt giam để lợi dụng sức mạnh của các dị nhân này nhằm mục đích bất chính. Do vậy, các dị nhân này sẽ phải cùng liên minh lại với nhau để chống lại âm mưu của chính phủ.

 

 Rise of Incarnates

 

 

4 nhân vật đầu tiên trong Rise of Incarnates đã được giới thiệu, đó là Dr. Gasper Watteau, tiến sĩ điên có khả năng triệu hồi zombie; Terrance Blake, kẻ có khả năng triệu hồi ra một cỗ máy to lớn tên Ares để hỗ trợ; Mireia Vaentin, nữ dị nhân có khả năng biến hình để gia tăng tốc độ cho bản thân, giúp cô có thể nhanh chóng chặt đối thủ ra làm nhiều mảnh. Nhân vật cuối cùng được giới thiệu là Jedrek, kẻ có khả năng biến hình thành trạng thái chúa quỷ Mephistophetes.

 

 Rise of Incarnates

 

 

Theo nhận định, Rise of Incarnates được đánh giá sẽ là tựa game online sở hữu lối chơi cực kỳ độc đáo và có khả năng sẽ mở ra một "xu hướng" mới của làng game trên thế giới, đó là các MOBA sở hữu lối đánh đối kháng. 

 

 

Theo gamek.vn

Gamebank - Nạp thẻ Vcoin


Các tin khác: