Test 1

Được cập nhật: 23-12-2013 17:08:14

Quy trình giao dịch Account VNG:

 

Bước 1 - Hẹn giao dịch

- Người bán hoặc người mua chỉ cần liên lạc tói các kênh hỗ trợ Gamebank như điện thoại, yahoo, facebook, google hangouts

Xem  thông tin các kênh hỗ trợ Gamebank

Hoặc trực tiếp gọi tới các Hotline

 Hà Nội:     04-3.939.3464     0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456     0966.915.904 

- Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ chính xác cho Gamebank các thông tin về người bán và người mua theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ (Giá trị giao dịch, người chịu phí giao dịch, số điện thoại và tỉnh thành của người bán và người mua...)

 

- Gamebank sẽ căn cứ vào thông tin của hai bên để hẹn thời gian giao dịch. 

 

 Bước 2: Tiến hành giao dịch và thay đổi thông tin tài khoản

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau để thực hiện giao dịch và thay đổi thông tin tài khoản thông qua Gamebank

Cách 1: thay đổi thông khi người bán còn sử dụng số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản game (bên bán không cần đến Gamebank, VNG và không cần gửi CMT công chứng đến gamebank – giao dịch online)

Điều kiện:

  1.        Người  bán bắt buộc còn sử dụng số điện thoại dùng để đăng ký acc,
  2.        Người  bán cần có hình (ảnh chụp/ scan) của giấy tờ dùng đăng ký acc: 02 mặt chứng minh thư nhân dân và 01 mặt trước giấy tờ khác có hình chân dung (hợp lệ) như: giấy phép lái xe/ bằng tốt nghiệp/ thẻ sinh viên… rõ hình, số, và dấu giáp lai,
  3.        Người  mua chỉ được phép dùng các số điện thoại của một trong 3 mạng sau để đăng ký thông tin mới:  viettel, vinnaphone, mobiphone.

Quy trình thực hiện giao dịch như sau:

-          Trường hợp 1: người mua đến được Gamebank:

Xem chi tiết

+ Người  bán online:  yahoo/ gmail/ facebook/ skype cung cấp id và pass của account cần bán cho Gamebank, Gamebank sẽ cho bên mua kiểm tra account. (xem danh sách các kênh hỗ trợ của Gamebank tại đây: )

+ Account đúng Gamebank sẽ lấy các thông tin cá nhân của người mua: chứng minh thư, số điện thoại, mail mới để thay đổi thông tin sang cho người mua (hướng dẫn thay đổi tại đây: http://hotro1.zing.vn/dich-vu-thay-doi-so-giay-to-online/guidedetail_0_541_0_9944.html?tfolder=1)

+Thay đổi thông tin xong người bán cung cấp pass game cấp 2, pass rương, đồ, câu hỏi bảo mật…(các thông tin bảo mật còn lại của game) cho Gamebank, Gamebank sẽ cung cấp cho người mua xác thực và thay đổi.

+Giao dịch hoàn tất người bán sẽ nhận tiền qua tài khoản Gamebank hoặc tài khoản ngân hàng của mình.

 

-          Trường hợp 2: người mua không đến được Gamebank: (Xem chi tiết)

 

Lưu ý:

              Nếu người mua chuyển tiền qua quầy ngân hàng cần chụp ảnh phiếu chuyển tiền kèm 02 mặt chứng minh thư nhân dân, gửi qua yahoo (hoặc gmail/ facebook/ skype) cho Gamebank xác nhận.

 

Cách 2:  Thay đổi thông tin khi bên bán không còn sử dụng số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản game:

 

* Điều kiện:

 Giao dịch chỉ được tiến hành khi đáp ứng đầy đủ yêu cầu sau:

- Người mua đến trụ sở hoặc đại lý Gamebank mang theo CMND hoặc giấy phép lái xe (Số giấy tờ rõ ràng). Nếu người mua giao dịch trực tuyến, sẽ gửi tiền và bản scan CMND (ảnh chụp CMND, trường hợp bên mua chuyển tiền tại quầy ngân hàng, yêu cầu chụp ảnh mặt trước phiếu chuyển tiền) gửi qua yahoo cho Gamebank trước khi tiến hành giao dịch.

- Người bán phải là chính chủ Account, có giấy tờ hợp lệ, số giấy tờ rõ ràng.

Nếu người mua/bán đến đại lý của Gamebank để giao dịch:

  1.        Nếu bên bán đến đại lý để giao dịch, thì tỉnh thành đó phải có nghênh khách đường của Vinagame.
  2.        Bên bán cần mang giấy tờ đăng ký account bản gốc chính chủ đến đại lý để giao dịch, giấy tờ không bị rách nát, cần phải rõ hình, số và dấu công chứng (lưu ý: không thể nhờ người thân cầm chứng minh thư đi giao dịch hộ).
  3.        Bên mua cầm chứng minh thư của mình (rõ hình, số và dấu công chứng) đến đại lý của gamebank để giao dịch.

Danh sách đại lý của gamebank xem tại đây

 

* Quy trình thực hiện giao dịch như sau:

- Trường hợp 1: Người bán đến được Gamebank (Xem chi tiết )

 -Trường hợp 2: Người bán không đến được Gamebank (Xem chi tiết)

 -Trường hợp 3: Người mua không đến được Gamebank (Xem chi tiết)

 

Bước 3: Kiểm tra thông tin tài khoản và hoàn tất giao dịch

Sau khi giao dịch thành công

- Bên mua kiểm tra thông tin tài khoản game đã được thay đổi qua hotline VNG: 1900561558
- Bên bán  kiểm tra tài khoản thanh toán số tiền nhận được ( Tài khoản thanh toán có thể là tài khoản trên hệ thống Gamebank hoặc tài khoản ngân hàng). Nếu bên bán nhận tiền mặt tại trụ sở Gamebank vui lòng nhận phiếu chi ký và ghi rõ họ tên - địa chỉ liên lạc.

* Nếu giao dịch không thành công Gamebank sẽ hoàn lại 100% số tiền cho người mua và trả lại nguyên trạng Account cho người bán. Nếu quá trình giao dịch thất bại, có xảy ra tranh chấp hoặc xảy ra vấn đề đối với sự an toàn tài khoản giao dịch, Gamebank sẽ giải quyết vấn đề dựa trên sự can thiệp của cơ quan điều tra và pháp luật. 

Vậy Gamebank xin được thông báo để quý khách hàng chuẩn bị kỹ càng trước khi giao dịch. Chân thành xin lỗi nếu quy trình này gây bất tiện cho quý khách.

 

Trân trọng!

Gamebank

 

 

 

 

 


Các tin khác: