Soha Game xác nhận phát hành Vương Quyền 3D

Được cập nhật: 04-09-2014 14:11:54

“Hiện tượng” China Joy 2014 vừa qua có tên Chủ Công Biệt Đả Thiềm sẽ được phát hành bởi Soha Game trong tháng 9 dưới tên gọi Vương Quyền 3D.

 

 

Vậy là sau những ngày “bị” game thủ và cả giới truyền thông săn lùng thông tin, hình ảnh. Cuối cùng hôm nay đại diện NPH Soha Game đã chính thức xác nhận sẽ phát hành tựa game trên smartphone có đồ họa 3D cực kì ấn tượng Chủ Công Biệt Đả Thiềm độc quyền tại Việt Nam dưới tên Vương Quyền 3D. Đây là một trong những sản phẩm gây được tiếng vang trong đợt giới thiệu sản phẩm vừa rồi của nhà phát triển 7k7k tại hội chợ game China Joy 2014.

 

 

Trước đó, trên rất nhiều kênh truyền thông đã đưa nhiều thông tin về sản phẩm này ngay khi sản phẩm được đánh tiếng về Việt Nam. Mọi ấn phẩm của game từ trailer, hình ảnh đều gây cảm hứng mạnh mẽ cho bất kì game thủ nào về một tựa game có đồ họa 3D đẹp và cực kì hoành tráng. Bên cạnh đó, có thể nói những tính năng của game này đều mang tính đột phá và chưa từng có trước đó tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm rất thú vị với game thủ yêu thích game smartphone online.

 

 

Nếu bạn chưa biết, Vương Quyền 3D là một game chiến thuật thế hệ mới đậm chất hành động thay vì “hack não” như các tựa game từng tồn tại trước đó tại Việt Nam. Được xây dựng trên nền tảng Engine Unity 3D phiên bản 5.0 mới nhất, Vương Quyền 3D là một trong số hiếm các sản phẩm trên smartphone có đồ họa có thể “đánh bại” được cả game trên PC.

 

 

Điểm đặc biệt khiến cho Vương Quyền 3D tạo nên “sóng gió” trong làng Game Việt ngay từ khi các NPH Game Việt Nam cạnh tranh nhau tại China Joy 2014, và cho đến khi đặt chân đến Việt Nam chính là yếu tố chiến đấu tốc độ cao và hiệu ứng rất hoành tráng trong môi trường 3D full 360 độ. Chỉ cần tham gia chơi khoảng vài phút đầu tiên, người chơi sẽ dễ dàng bị “choáng ngợp” và cuốn hút bởi lối chơi cực kì đã mắt focus character như các game của Nhật Bản có phong cách Final Fantasy.

 

Theo dõi thông tin tại fanpage: https://www.facebook.com/vuongquyen.sohagame

 

Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: