Sàn giao dịch game ảo - hỗ trợ game thủ kiếm tiền!

Được cập nhật: 10-12-2014 23:21:25

Đặc điểm nổi bật của sàn giao dịch Gamebank là kết nối giao dịch tất cả các tỉnh thành. Tại đây các game thủ có thể tự đặt giá mua bán ngân lượng hay vật phẩm của mình.

 



Như vậy với Sàn giao dịch, ngoài việc chơi game giờ đây các game thủ còn có cơ hội khẳng định tài năng kinh doanh của mình trong một thị trường hoàn toàn mới mẻ.

 

"Đây thực sự là một cơ hội nghề nghiệp mới. Nhiều người có thể ngạc nhiên khi đọc được tin game thủ cày game mua xe hơi hay SH, tuy nhiên việc game thủ bán tiền game thu về 30-40 triệu đồng 1 tháng tại Gamebank không có gì là lạ. Bất cứ game thủ nào tham gia tại Gamebank đều biết họ là ai. Tất nhiên bên cạnh đó cũng có những đại gia sẵn sàng chi ra hàng trăm triệu động trong vòng chưa đầy 1 tháng để đầu tư cho nhân vật của mình. Giải trí không phải là chỉ tiêu tiền. Thị trường mới này có rất nhiều cơ hội cho những game thủ nhạy bén và nhanh chân". Ông Long - Giám đôc phụ trách sản phẩm  - cho biết.
 

Trong thời gian hoạt động Sàn giao dịch Gamebank đã tạo được ấn tượng tốt cho cộng đồng game thủ. Vũ Trường Giang, một du học sinh ở Singapore cho biết: "Giờ thì tôi hoàn toàn có thể ngồi tận Sing mà chỉ mất 1 phút để mua đúng số ngân lượng mình cần. Tôi tin là sàn giao dịch của Gamebank còn tiến xa".

Theo Baomoi.com


Các tin khác: