Thanh toán bằng thẻ cào ngày càng sôi động!

Được cập nhật: 08-01-2015 16:07:49

Việc thanh toán bằng thẻ cào có thể thực hiện được là do một quy trình chuyển đổi mã thẻ cào sang Việt Nam đồng - việc chuyển đổi này có một tỷ lệ phí nhất định tuỳ thuộc loại thẻ và nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi.

 

 

                           [IMG] [IMG] [IMG] [IMG]

 


 

Thanh toán bằng thẻ cào thích hợp với những loại hình sử dụng dịch vụ trực tuyến trên mạng/ từ thẻ cảo người sử dụng sẽ chuyển đổi thành giá trị sử dụng dịch vụ / nhà cung cấp dịch vụ sẽ thu tiền từ việc chuyển đổi mã thẻ thành VNĐ. Chính vì vậy thanh toán bằng thẻ cào rất phù hợp với những dịch vụ trực tuyến như tải tài liệu, xem phim - nghe nhạc có bản quyền - quảng cáo online trên các hệ thống diễn đàn/ website, chơi game - hoặc thậm chí khi cần thiết có thể mua những mặt hàng mang giá trị vừa và nhỏ mà người mua không muốn phiền phức trong việc chuyển tiền qua ngân hàng.
 

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này như VNPAY - VDC và nhiều cổng thanh toán như Gamebank - Bảo Kim - Ngân lượng. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ đều có đặc thù riêng về chính sách phí / hỗ trợ khách hàng. Ví dụ có thể phí chuyển đổi cao nhưng lại thanh toán ngay trong ngày - hoặc phí thấp nhưng chỉ áp dụng với một mức doanh số nạp nhất định.

 

                             Gamebank Pay-  Một đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán bằng thẻ cào uy tín hiện nay!
 


Để sử dụng hữu ích loại hình thanh toán mới này - các doanh nghiệp cần xem xét yếu tố nhu cầu của chính bản thân để có thể lựa chọn nhà cung cấp dich vụ thích hợp, chú ý tìm hiểu các vấn đề mà nhà cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện trong quá trình tích hợp thanh toán như: tỷ lệ - mức phí - thời gian thanh toán - chính sách hỗ trợ kỹ thuật...


Trong quá trình phát triển dịch vụ - các nhà cung cấp sẽ ngoài việc quảng bá hình ảnh thì chắc chắn sự cạnh tranh sẽ khiến họ phải nâng cao chất lượng từ khâu tư vấn - chăm sóc hỗ trợ - giải quyết thắc mắc, hay đưa ra các chính sách linh hoạt về mức phí và doanh số. Người sử dụng dịch vụ sẽ hưởng lợi từ chính sự cạnh tranh này! 

Theo Blog Go.vn


Các tin khác: