Những lý do game thủ chuyên nghiệp mê Razer Taipan Battlefield 4

Được cập nhật: 10-06-2014 11:13:59

Bạn hãy tìm hiểu những lý do vì sao đây Razer Taipan Battlefield 4 được các game thủ chuyên nghiệp săn lùng.

 

Razer dựa trên cảm hứng của tựa game Battlefield 4 để thiết kế sản phẩm này nhằm đáp ứng những yêu cầu của giới game thủ chuyên nghiệp.

Hệ thống cảm biến kép 8200 DPI 4G hoàn toàn mới – trang bị tia laser và một bộ cảm biến quang học hiệu chỉnh chuột một cách chính xác để có thể thăm dò bất kỳ bề mặt đặc biệt nào. Điều này cho phép những cú headshot ngay lập tức. Phản xạ nhanh như chớp trong mọi trận đấu là điều quan trọng nhất mà sản phẩm mang lại.

Đây là một sản phẩm được thiết kế cân xứng phù hợp cho cả hai tay và mọi kích cỡ tay. Dù người chơi thuận tay trái hay tay phải, cách giữ chuột theo kiểu “móng vuốt”, lòng bàn tay hay ngón tay grip, Taipan vẫn vững chắc và thoải mái để bạn có thể chơi game hàng giờ.


Phần mềm độc quyền Razer Synapse 2.0 thực sự đặc biệt và trợ giúp tối ưu cho game thủ. Nó giống như bộ não của Razer Taipan, tự động đồng bộ hóa chuột đến một máy chủ điện toán đám mây, tải driver và cập nhật phần mềm, cũng như lưu giữ các thiết lập cá nhân của bạn mà không cần bạn chạm một ngón tay. Bạn không bao giờ phải thiết lập chuột mới lại lần nữa khi Razer Synapse 2.0 tải các thiết lập cá nhân của bạn từ Razer Taipan, và đưa nó vào chuột mới, biến nó thành bản sao chính xác và hoàn hảo trong mọi giải đấu.


Trọng lượng của Razer Taipan được hiệu chỉnh để đảm bảo game thủ có thể thực thi nhanh chóng, chuyển động chính xác mà không làm giảm độ bám cần thiết cho trận chiến căng thẳng.

Như tất cả mọi sản phẩm của Razer, chuột Razer Taipan Battlefield 4  được các nhà thiết kế, kỹ sư phối hợp chặt chẽ với các game thủ chuyên nghiệp hàng đầu để đáp ứng được mọi nhu cầu thực tế của người sử dụng chơi game cho dù mục đích giải trí hay tham gia các trận thi đấu đỉnh cao.

 

Thông số kỹ thuật

 - Hệ thống cảm biến kép 8200 DPI 4G
 - Form phù hợp cả hai tay
 - Kích hoạt Razer Synapse 2.0
 - 9 nút Hyperesponse có thể lập trình
 - Hiệu suất 1000Hz
 - Thời gian đáp ứng 1ms
 - Khả năng tăng tốc lên đến 200inch mỗi giây/50g
 - Kích cỡ: 124 mm / 4,882” (dài) x 63mm / 2,48 “ (rộng) x 36mm / 1,42” (cao)
 - Khối lượng xấp xỉ: 95g/0.21 lbs (không cáp) và 132g/ 0.29 lbs (có cáp)

Yêu cầu hệ thống

 - PC/Mac với cổng USB
 - Window 8/ Window 7/ Window Vista/ Window XP (32bit)/ Mac OS X (v10.6-10.8)
 - Kết nối internet
 - Bộ nhớ trống 100MB


Đăng kí Razer Synapse 2.0 đòi hỏi phải có một email hợp lệ, tải phần mềm, chấp nhận bản quyền và kết nối internet cần thiết để kích hoạt tính năng của sản phẩm và các bản phần mềm cập nhật. Sau khi kích hoạt, tính năng đầy đủ có sẵn trong chế độ tùy chọn offline.


Tổng hợp
Gear Gaming - Gamebank


Các tin khác: