Thông Báo

Để đảm bảo sự ổn định của dịch vụ trong dịp nghỉ tết nguyên đán, Gamebank xin thông báo tăng phí nạp đổi thẻ trong 10 ngày tết như sau:

Hướng dẫn liên hệ hỗ trợ trên trang chủ Gamebank

Được cập nhật: 14-01-2015 14:32:49

Hiện nay Gamebank mở kênh hỗ trợ giao dịch trên trang chủ Gamebank.vn.

Để sử dụng kênh hỗ trợ này một cách hiệu quả nhất các bạn xin vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Gamebank của bạn 

 



Nếu bạn chưa có tài khoản Gamebank xin vui lòng tạo  tài khoản tại trang : id.gamebank

Chú ý: Trong trường hợp chưa có tài khoản Gamebank khách hàng vẫn có thể chat liên hệ hỗ trợ tuy nhiên Gamebank khuyến khích khách hàng nên đăng nhập vào hệ thống của Gamebank để có thể xem lại lịch sử phiên giao dịch sau khi tắt trình duyệt.
 

Bước 2: 

Trên trang chủ Gamebank, bạn click chọn:  

Tiếp theo bạn chọn phần hỗ trợ Giao dịch, Key, Phụ kiện.



Bước 3:
 

Liên hệ ngay với các dịch vụ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 


Với phần mềm chat ngay trên trang chủ Gamebank khách háng sẽ hoàn toàn yên tâm đây là kênh hỗ trợ online an toàn nhất, không lo lắng về việc gửi nhầm thông tin cho kẻ xấu mạo danh lừa đảo.

 

Lưu ý chung: Chức năng chat chỉ hiển thị trên trang chủ trong giờ làm việc

Chúc các bạn thành công!


Trân trọng!
Gamebank - Ví điện tử dành cho game thủ


Các tin khác: