Hướng dẫn giao dịch qua thẻ cào - an toàn

Được cập nhật: 03-04-2017 14:40:20

Như chúng ta đã biết, đa phần các vụ lừa đảo giao dịch đều xuất phát từ việc giao dịch qua thẻ cào. Chuyện người mua mất thẻ mà không nhận được Acc hoặc người bán mất Acc mà không nhận được thẻ đã xảy ra như cơm bữa. Có thể lòng tham chỉ nổi lên trong phút chốc, không thể đoán được nhân cách của ai trị giá bao nhiêu.

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn phương thức giao dịch này bất chấp mạo hiểm? Có vài nguyên nhân sau:
- Giá trị acc nhỏ, trong khi phí giao dịch qua trung gian Gamebank tối thiểu là 100k.
- Giao dịch bằng thẻ cào sẽ tiện lợi hơn việc chạy ra ngân hàng chuyển tiền.
- Có thể giao dịch 24/24 mà không cần nhờ nhân viên hỗ trợ…


Không thể phủ nhận các ưu điểm của hình thức giao dịch này, do đó Gamebank sẽ hướng dẫn các bạn giao dịch bằng thẻ cào an toàn qua dịch vụ “Chuyển tiền giao dịch” của Gamebank.
 

 


I. CHUẨN BỊ:

- Cả 2 người cần đăng ký tài khoản Gamebank 


- Người mua cần nạp đủ số tiền cần thiết vào tài khoản Gamebank của mình (Giá trị giao dịch + Phí). Bạn đã có sẵn thẻ cào trên tay, vậy hãy đổi thẻ cào thành tiền trong tài khoản Gamebank bằng cách sử dụng dịch vụ quy đổi thẻ tại: https://sv.gamebank.vn/ 

 

nạp tiền bằng thẻ cào


- Để ý 1 chút ta sẽ thấy việc đổi thẻ cào sang tiền mặt này có mất phí, và thẻ Gate là loại thẻ có phí thấp nhất 16.5%, do đó chúng ta nên dùng thẻ Gate để giao dịch. Ví dụ nạp thẻ gate 1 triệu bạn sẽ nhận được 845k trong tài khoản Gamebank (Phí đổi thẻ ai chịu là do các bạn thỏa thuận, cá nhân mình nghĩ người bán chịu là hợp lý, bởi vì dù có nhận trực tiếp thẻ cào và muốn đổi ra tiền mặt thì họ cũng chịu khoản phí tương đương). 


- Phí dịch vụ Chuyển tiền giao dịch sẽ là 2% giá trị giao dịch và phí tối thiểu là 20k. (Rẻ hơn nhiều so với phí giao dịch thông thường và mặc định người mua chịu phí này)
 


II. TIẾN HÀNH GIAO DỊCH:

Áp dụng hình thức giao dịch này các bạn xác định chỉ 2 bạn làm việc với nhau thôi nhé, không có nhân viên hỗ trợ giao dịch. Hình thức này không đảm bảo 100% bạn không bị lừa, nhưng sẽ đảm bảo kẻ lừa bạn cũng không được lợi gì.

"Chuyển tiền giao dịch" đã có hướng dẫn rất chi tiết tại website Gamebank rồi, nên mình không nói lại nữa, các bạn Click xem chi tiết tại "Dịch vụ chuyển tiền giao dịch"
 

Dịch vụ chuyển tiền giao dịch


Tổng kết: Những kẻ lừa đảo không thích điều này và chắc chắn sẽ tìm mọi lý do để từ chối giao dịch theo cách này, do đó các bạn nên tỉnh táo và kiên quyết yêu cầu giao dịch theo hướng an toàn cho bản thân mình. Không giao dịch được với người này thì ta tìm người khác, đừng nghe lời đường mật mà rước mạo hiểm vào thân.

 

Để được tư vấn chi tiết hãy liên hệ Gamebank qua 

TP HCM:   1900 636 151 phím 1 (nhánh 1 ) 

Hà Nội:    1900 636 151 phím 1 (nhánh 2 )    0966.915.905  

Facebook: http://facebook.com/Gamebankrng 

 

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giao dịch game, Gamebank tự hào là điểm đến an toàn, phục vụ lơi ích cho game thủ.

 

Trân trọng!

Gamebank - Điểm đến an toàn cho mọi game thủ

 

Các tin khác: