Ngăn chặn truy xét lừa đảo mạo danh Gamebank

Được cập nhật: 20-02-2017 16:28:08

Thời gian gần đây xuất hiện một số đối tượng lợi dụng tài khoản ngân hàng của Gamebank để lừa đảo, cụ thể các đối tượng này dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để lừa người khác nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của Gamebank, sau đó sử dụng hết số dư đã nạp để mua thẻ cào.

 

 

Để ngăn chặn và truy quét các đối tượng này, Gamebank đưa ra một số quy định mới áp dụng từ ngày 10/02/2017, nội dung như sau:

 

1. Nạp tiền lần đầu: Tất cả tài khoản nạp tiền lần đầu vào Gamebank dưới các hình thức chuyển khoản, giao dịch tại quầy đều phải qua quy trình khai báo thông tin chặt chẽ:

- Cung cấp toàn bộ thông tin chuyển tiền,

- Hình ảnh CMND

- Chat webcam (Nếu cần)

 

Nếu toàn bộ thông tin chính xác, Gamebank sẽ duyệt tiền vào tài khoản Gamebank của bạn sau 24 giờ tính từ khi chuyển tiền.

Nếu không thể xác minh thông tin, Gamebank sẽ lưu giữ và chuyển hoàn lại toàn bộ số tiền cho người chuyển.

 

2. Mua mã thẻ điện thoại, thẻ game, topup:  Giới hạn mua thẻ, topup tối đa 3 triệu/ngày áp dụng đối với tất cả tài khoản khách hàng thông thường.  Reset vào 0 giờ ngày mới.

 

3. Chuyển tiền tài khoản, chuyển tiền giao dịch:  Đối với tài khoản đã quá giới hạn mua thẻ trong ngày, sẽ không thể chuyển tiền sang tài khoản khác dưới mọi hình thức. Reset vào 0 giờ ngày mới.

 

4. Các trường hợp lừa đảo: Khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, Gamebank sẽ tổng hợp toàn bộ thông tin như: Số điện thoại, IP sử dụng, ghi âm cuộc gọi… để gửi cho các bên công an PC50, PC46 điều tra và bắt giữ.

 

Gamebank cam kết sẽ phối hợp với cơ quan công an để bắt giữ toàn bộ các đối tượng lừa đảo, nhằm mục đích trong sạch xã hội.

 

Trân trọng!
Gamebank - Dịch vụ chuyển tiền giao dịch


Các tin khác: