Thông Báo

Kính thưa quý khách hàng, nhằm mục đích tăng cường đầu tư cho chất lượng dịch vụ và an toàn bảo mật, Gamebank xin thông báo thay đổi phí dịch vụ QR Pay như sau: Mức phí mới 10%

Gamebank ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng

Được cập nhật: 18-03-2016 14:21:56

Từ 18/3/2016 hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng Gamebank chính thức hoạt động. Quý khách hàng cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ Gamebank, vui lòng liên hệ 1900 636 151 để được tư vấn tốt nhất.

 

 

Chi tiết liên hệ dịch vụ như sau:

Gọi 1900 636 151

- Nhấn phím 1 để được hỗ trợ về Giao dịch

- Nhấn phím 2 để được hỗ trợ về Tích hợp, Nạp đổi thẻ, cho thuê đầu số SMS

- Nhấn phím 3 để được hỗ trợ về Gear gaming

- Nhấn phím 4 để được hỗ trợ về Mua thẻ trực tuyến

- Nhấn phím 5 để được hỗ trợ về nạp - rút tiền tài khoản Gamebank.

 

Việc chuyển đổi sang đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng hơn trong việc sử dụng dịch vụ.

- Khách hàng chỉ cần nhớ 1 một số điện thoại duy nhất.

- Cuộc gọi sẽ được chuyển hướng đến đúng bộ phận hỗ trợ

- Tổng đài có ghi âm cuộc gọi nhằm đánh giá chất lượng chăm sóc của nhân viên

 

Do đó, mong quý khách hợp tác và hỗ trợ Gamebank vì mục đích đánh giá chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng và chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

 

Trân trọng!

Gamebank

 

Các tin khác: