Diablo III: Reaper of Souls: Lên cấp không giới hạn

Được cập nhật: 31-03-2014 09:51:01

Theo thông báo mới nhất từ nhà phát triển game Blizzard, hệ thống lên cấp Paragon mới trong Diablo III: Reaper of Souls sẽ loại bỏ hoàn toàn giới hạn về level.

 

    Clip hoạt hình vui nhộn của Diablo III: Reaper of Souls

 

Reaper of Souls 

 

Ở bản patch 2.0.1 sắp tới, giới hạn level sẽ hoàn toàn bị loại bỏ và người chơi có thể nhận được điểm kinh nghiệm một cách vĩnh viễn, đồng nghĩa sẽ không có rào cản nào về mặt sức mạnh cho nhân vật trong game. Người chơi có thể liên tục tiêu diệt quái vật, thu về EXP để lên cấp và nhận thêm điểm chỉ số.

 

 Reaper of Souls

 

 

Bên cạnh đó, Paragon Level sẽ được dùng chung cho mọi hero tương ứng với từng cấp độ khó, ví dụ như tất cả những nhân vật đang chơi ở Normal sẽ chia sẻ cùng một level Paragon và ở Nightmare, Hell, Inferno cũng tương tự. Người chơi cũng không cần lo lắng về việc bị reset level hay gì cả bởi tất cả số điểm kinh nghiệm Paragon mà họ kiếm được từ trước đến nay sẽ được cộng dồn để đưa ra một cấp độ Paragon duy nhất. Đây là một tin vui với người chơi vì nó sẽ giúp giảm đáng kể thời gian cày kéo mỗi khi có một nhân vật mới bước sang cấp độ Inferno.
 
  
Theo gamek.vn

Các tin khác: