VGG chính thức ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D

Được cập nhật: 27-03-2014 09:17:12

Vào ngày 28/3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D sẽ chính thức Open Beta kết thúc giai đoạn thử nghiệm. Game thủ tham gia sẽ có cơ hội nhận được những phần quà, ưu đãi hấp dẫn.

 

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D ngày đầu mở cửa

 

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D

 

 

Ngày 27/3 được coi là ngày “tạo đà” đặc biệt, với hàng loạt thông tin hấp dẫn sẽ được công bố: như reset lại toàn bộ máy chú, tặng giftcode…. Được biết, ngay trong ngày đầu Open Beta - Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D sẽ mở 3 cụm máy chủ (Độc Cô Cửu Kiếm, Quỳ Hoa Bảo Điển và Tịch Tà Kiếm Pháp) giống như thử nghiệm để cộng đồng có thể lựa chọn tham gia vào những máy chủ quen thuộc.

 

 

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D

 

 

Nhà phát hành VGG còn hé lộ một “bữa tiệc Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D” mang tên Quần Long Tụ Hội sẽ được diễn ra duy nhất 1 ngày 29/3/2014 đồng thời tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Nghệ An, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Daklak, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ. 21 phòng máy cùng hơn 2,000 máy tính lớn nhất sẽ đồng loạt được “hiệu triệu” để hòa mình vào không khí Open Beta hoành tráng của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D. Các nhân sĩ giang hồ có thể tham gia hoàn toàn miễn phí, đồng thời nhận được những ấn phẩm và tham gia sự kiện để nhận Giftcode đặc biệt duy nhất chỉ có trong Quần Long Tụ Hội.

 

 

Theo gosu.vn

Gamebank - Đổi thẻ cào điện thoại


Các tin khác: