Cha đẻ của PUBG khẳng định sẽ không bao giờ biến game thành Pay to win

Được cập nhật: 05-12-2017 08:27:40

Như vậy, với sự đảm bảo của nhà phát triển, cộng đồng game thủ đã có thể yên tâm về một đấu trường PUBG vô cùng công bằng.

 

“PUBG sẽ không bao giờ trở thành game Pay to win”, đó là lời khẳng định của giám đốc điều hành PUBG Corp tại triển lãm game toàn cầu G-Star được tổ chức vào tháng 11 vừa qua.

 

 

“Như các bạn đã biết, chúng tôi sẽ không bao giờ thêm bất cứ thứ gì ảnh thưởng đến gameplay”, ông Changhan Kim, trưởng nhóm thiết kế của Bluehole cho biết. “Tuy nhiên, do nhu cầu cao của game thủ, chúng tôi vẫn ưu tiên phát triển nhiều trang phục mang tính thẩm mỹ. Đây vẫn sẽ là ưu tiên của chung tôi trong thời gian tới đây.”

 

Ông Kim cũng tiết lộ về một chế độ hướng dẫn người chơi mới: “Thẳng thắn mà nói, tôi nghĩ sự cạnh tranh khốc liệt trong PUBG chính là một trong những điều làm nên sự hấp dẫn của trò chơi. Nó giống như thực tế cuộc sống vậy. Bạn sẽ không có trường học nào dạy bạn cách sinh tồn cả. Tuy nhiên, để hỗ trợ người chơi mới, chúng tôi đang ấp ủ phát triển một chế độ hướng dẫn, nơi người chơi có thể học hỏi, tập tành và tìm ra nhiều điều hữu ích của trò chơi”.

 

Như vậy, với sự đảm bảo của nhà phát triển, cộng đồng game thủ đã có thể yên tâm về một đấu trường PUBG vô cùng công bằng. Mọi người chơi đều có xuất phát điểm như nhau, dù bạn giàu hay nghèo. Yếu tố để mang đến chiến thắng chỉ có thể là kỹ năng cá nhân và thêm một chút may mắn. Điều duy nhất khiến người chơi nghi ngại ở PUBG chỉ là tình trạng hack, cheat. Một khi trò vấn nạn này được giải quyết, đây có lẽ sẽ là tựa game tuyệt vời nhất trong nhiều năm qua.

 

Theo: Tri thức trẻ

Gamebank.vn


Các tin khác: