Cảnh báo: Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo mới

Được cập nhật: 14-10-2016 10:02:13

Kính gửi quý khách hàng!

 

Thời gian gần đây Gamebank nhận được khiếu nại của 1 số người đã bị lừa theo thủ đoạn mới khá tinh vi, do đó Gamebank thông báo về hình thức lừa đảo mới này lên đây để quý khách hàng chủ động phòng tránh.

 

Cách thức lừa đảo của đối tượng như sau:

1. Đối tượng pm người bán account, item ... ngỏ ý muốn mua

 

2. Đối tượng dụ dỗ người bán không giao dịch qua nhân viên Gamebank để đỡ mất phí giao dịch. Đối tượng thỏa thuận rằng sẽ đặt 1 lệnh rút tiền từ tài khoản Gamebank của mình vào thẳng tài khoản ngân hàng của người bán và sẽ gửi cho người bán hình ảnh để chứng minh rằng đã đặt lệnh rút như vậy.

 

3. Đối tượng sử dụng phần mềm Photoshop... chỉnh sửa và tạo ra hình ảnh 1 log rút tiền giống như thật, rồi gửi cho người bán xem. Sau đó đối tượng yêu cầu người bán chuyển đổi thông tin Account hoặc Item sang cho mình.

 

4. Sau khi nhận được Account và Item, đối tượng lặn mất hút. Khách hàng liên hệ với Gamebank thì mới biết giao dịch rút tiền cũng như tài khoản rút tiền đó không hề có thật, hình ảnh đó chỉ là kết quả của Photoshop. 

Log rút tiền ảo được tạo ra từ Photoshop

 

 

QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý:

- Tất cả giao dịch khách hàng tự thỏa thuận và giao dịch trực tiếp với nhau, Gamebank không thể hỗ trợ giải quyết khi có tranh chấp. 

- Một hình ảnh không thể thay thế cho bất kỳ hình thức thanh toán nào, vì hình ảnh có thể dễ dàng Photoshop

- Cho dù giao dịch rút tiền đó là có thật, thì chủ tài khoản vẫn có thể yêu cầu Gamebank hủy lệnh rút tiền. Không có gì đảm bảo rằng người bán sẽ nhận được khoản tiền đó.

 

Các thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi hơn, do đó quý khách hàng cần tỉnh táo và tự phòng tránh những rủi ro gặp phải, nhằm bảo đảm an toàn cho tài sản của mình.

 

Trân trọng!


Các tin khác: