Vì sao Cửu Âm Chân Kinh là game kiếm hiệp đặc sắc nhất?

Được cập nhật: 11-04-2013 12:07:40

Thông tin cập nhật từ nhà phát hành Gosu giải thích cho game thủ biết vì sao Cửu Âm Chân Kinh (CACK) là game kiếm hiệp đặc sắc nhất.

 

Các tính năng nghề nghiệp,hệ thống võ học phong phú cũng như nền đồ họa 3D v.v... tất cả tạo nên sự đặc sắc của trò chơi. Cửu Âm Chân Kinh tiếp cận với khái niệm mới “không nghề”, “không cấp” đầu tiên tại Việt Nam, sáng lập ra 1 xã hội giang hồ trong game cực kỳ phức tạp, nhiều biến động. Những loại hình võ công như “bộ sách võ thuật, chiêu thức, nội công, kinh mạch” tất cả thần kỳ võ học trong tiểu thuyết Kiếm Hiệp của Kim Dung, Cổ Long,...  cũng sẽ hiện ra chân thực trong game.
 
Game phát triển mang đậm màu sắc võ hiệp phương đông, phá bỏ khuôn mẫu thông qua cấp và trang bị thể hiện năng lực người chơi. Trong xã hội giang hồ phức tạp nhiều biến động của “Cửu Âm Chân Kinh” xây dựng, chúng ta sẽ cảm nhận được càng nhiều thể nghiệm bất ngờ mang khí chất võ hiệp.
 
Mỹ thuật phương Đông và công nghệ 3D đỉnh cao
 
Nhóm triển khai dự án nghiên cứu địa hình thực tế, chọn lọc danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử thực hiện. Và dựa vào công cụ 3D chuyên môn, Cửu Âm Chân Kinh với kỹ thuật phủ lên thảm thực vật quy mô siêu lớn và hiệu quả ánh sáng bản đồ ưu thế chế tạo nên. Kết cấu sơn thủy rõ nét và nhiều vận dụng kỹ thuật đỉnh cấp quốc tế, khiến cho bản đồ siêu lớn 500*1500m thu cả vào tầm mắt người chơi.
 


Trong giang sơn Đại Minh phiên bản 3D này những cảnh vật bóng mượt như thật, di tích lịch sử được tái hiện chân thực, hay là chùa cổ ở núi cao khí thế hào hùng trong mây khói lượn lờ, hoặc là danh thành phồn đô  san sát nối tiếp, cảnh sắc rực rỡ, thậm chí hoàng hôn râm mát bình minh trong sáng cũng được miêu tả rất chân thật và tỉ mỉ, để bạn khi hành tẩu cũng có thể cảm nhận được những điều tai nghe mắt thấy trình độ cực cao.
 
Võ học vô biên - chiến đấu không ngừng
 
Từ nổi trên nước, nhảy lên mây, đến Giáng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm,  Dịch Cân Kinh, người chơi đều sẽ có thể tự mình cảm thụ gần ngàn loại võ học trong Cửu Âm Chân Kinh, đồng thời mỗi chiêu thức võ học đều có động tác đánh đặc biệt. Dưới sự hướng dẫn của những Võ Học Gia thâm niên, động tác võ học trong game đạt đến mức chân thật nhất, kết hợp vào đó chính là kỹ xảo hiệu ứng kỹ năng khiến trên chiến trường người chơi có đủ cảm giác đả kích, đạt đến trình độ cảm thụ game động tác gần gũi.

 
Hiệu quả động tác hoa lệ nhưng không mất đi tính chân thực, để người chơi dường như đặt mình vào trong trận tỉ thí của bản thân. Tạo cách chơi chiến đấu ý nghĩa mới, cộng thêm thao tác game phù hợp mẫu truyền thống, khiến người chơi có thể thoải mái bắt đầu, thể nghiệm võ công Trung Hoa hoa lệ nhưng cực kỳ chân thực!
 
Giang hồ kỳ ngộ - mãi không offline

Người chơi không chỉ là người học võ cầm kiếm giang hồ có ơn báo ơn, có oán báo oán, mà còn là tế bào của kết cấu xã hội hợp thành, có thân phận xã hội và địa vị riêng của mình. Hệ thống xã hội có 2 tầng rõ nét, để thể giới game thể hiện một cách chân thực đời sống trong xã hội.
 
 
Mà võ công tuyệt thế trong game đa dạng đủ loại đủ để thay đổi cả đời, lại không còn hạn chế võ học môn phái, cũng không còn hạn chế suốt đời chỉ có thể dùng 1 loại binh khí, nhưng những cái này không phải tất cả đều có thể học được, mà cần vận may và cơ hội nhất định, thông qua NPC hỗ trợ và hệ thống Giang Hồ, người chơi có thể kích hoạt cơ duyên kỳ ngộ của mình. Chế độ người chơi mãi không offline, khiến người chơi dù offline vẫn có thể sống, trưởng thành trong giang hồ và thể nghiệm nội dung giang hồ và sự kiện ngẫu nhiên xảy ra phong phú đa dạng!
 

Theo Gosu
Gamebank -  GD Cửu Âm Chân Kinh


Các tin khác: