Việt Nam: Công bố giải vô địch Starcraft 2 lần thứ 4

Được cập nhật: 03-12-2014 17:46:51

Starcraft 2 là một huyền thoại esports nói chung cũng như RTS nói riêng, với bản chất gameplay kịch tính mang tính đối kháng cao và nội dung thu hút người xem. Starcraft luôn có chỗ đứng trong lòng game thủ cũng như không ai có thể phủ nhận rằng chính Starcraft Broodwar trước đây đã khai sinh ra phong trào eSports tại Việt Nam. Championship là series giải đấu Starcraft được hình thành với mục đích định hình và phát triển phong trào Starcraft 2 Việt Nam.

 

game online

 

Tiếp nối sự thành công từ các giải đấu trước đây, Việt Nam Championship series lần 4 sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 14/12 tại Aces Gaming Center, 219 Lý Thường Kiệt, P15, Q11 (Nhà luyện tập Phú Thọ). Giải được tài trợ bởi Thermaltake, Tt eSports, Galaxy và Gamebank.


Giải đấu được tổ chức bởi e-Craft, những game thủ Starcraft với tâm huyết phát triển eSports Việt Nam thông qua Starcraft. Thông qua series Championship, e-Craft mong muốn kết nối game thủ Starcraft trên toàn quốc, đồng thời góp phần xoá bỏ những rào cản, định kiến còn tồn đọng giữa Starcraft và game thủ. Vì hiện nay đại đa số game thủ vẫn ngại ngùng việc Starcraft phải tốn tiền bản quyền để chơi nhưng trên thực tế Starcraft 2 hiện nay đã gần như miễn phí.


game online

 

Một thông điệp nữa mà e-Craft muốn truyền tải qua Championship Series đó là những giải đấu esports phong trào đang rất cần sự hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ cũng như các đơn vị truyền thông.


 

game online

 

Đến với Starcraft Championship series lần 4 , ngoài việc miễn phí trải nghiệm thi đấu Starcraft đỉnh cao. Khán giả còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các đơn vị tài trợ cũng như nhận được voucher giảm giá các mặt hàng Gaming Gear từ nhà tài trợ chính Tt esports và Steam Wallet từ Gamebank.


Thông tin game về giải đấu Việt Nam Championship IV sẽ được Infogame.vn cập nhật liên tục.


Theo Lăng Phong

 

Gamebank


Các tin khác: