Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Số lượng: 1 nhân viên
1. Mô tả công việc
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng
2. Nơi làm việc
- Trụ sở Gamebank Hà Nội – 23/168 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Tel: 04-3.939.3464.
3. Yêu cầu:
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Có laptop riêng. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ chat.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
5. Hồ sơ gồm:
- CV mô tả kinh nghiệm có ghi rõ số điện thoại, email, ảnh chân dung
6. Hồ sơ gửi về:
- Email: Tichhop@gamebank.vn hoặc nộp trực tiếp tại 23/168 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Tel: 04-3.939.3464.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0966.915.906 - Ms. Chuyên
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2015