Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Được cập nhật: 30-07-2015 09:56:57

  

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Số lượng: 1 nhân viên

 

1. Mô tả công việc

       - Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.

       - Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng

 

2. Nơi làm việc

       - Trụ sở Gamebank Hà Nội – 23/168 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Tel: 04-3.939.3464.

 

3. Yêu cầu:

       - Giọng nói lưu loát, dễ nghe, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói giọng địa phương.

       - Nhanh nhẹn, nhiệt tình.

       - Có laptop riêng. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ chat.

     - Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.

 

4. Quyền lợi:

       - Thu nhập hấp dẫn;

       - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

       - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

       - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty, phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

 

5. Hồ sơ gồm: 

       - CV mô tả kinh nghiệm có ghi rõ số điện thoại, email, ảnh chân dung
 

6. Hồ sơ gửi về:

       - Email: Tichhop@gamebank.vn hoặc nộp trực tiếp tại 23/168 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội. Tel: 04-3.939.3464.

 

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0966.915.906 - Ms. Chuyên

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2015

 


Các tin khác: