Thần Kiếm 3D Big Update tặng Giftcode trị giá 2 triệu VNĐ

Được cập nhật: 26-03-2015 10:57:03

Thần Kiếm 3D là một trong số ít những game kiếm hiệp trên mobile đủ sức cạnh tranh với các đàn anh PC. Với đồ họa hoành tráng, hiệu ứng skill đẹp mắt, tạo hình nhân vật cầu kỳ cùng hệ thống tính năng đa dạng phong phú, Thần Kiếm 3D chinh phục hầu hết game thủ tham gia trong thời gian ngắn. Sau hơn ba tháng ra mắt, hôm nay, ngày 25/03, Thần Kiếm 3D lần đầu tiên tung Big Update “Luyện Ngục Môn” với nhiều tính năng, trang bị mới, đáp ứng phần nào nhu cầu của cộng đồng game thủ đam mê game kiếm hiệp.

 

Thần Kiếm 3D ra mắt máy chủ Phương Kiếm, hé lộ giải đấu mới

 

game online

 

Cùng nhìn qua những tính năng ấn tượng nhất mà phiên bản Luyện Ngục Môn sở hữu:

 

Mở giới hạn cấp độ nhân vật lên 70

 

Thay vì mức 60 như trước, phiên bản “Luyện Ngục Môn” đem đến nhiều thử thách hơn cho game thủ khi mở giới hạn nhân vật lên thêm 10 cấp độ. Đồng nghĩa với việc đó, nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến cũng như phó bản Tinh Anh và phụ bản thường cho giai đoạn 60 - 70 này cũng được tăng thêm, mở ra nhiều thách thức “khó nhằn” hơn chờ đợi game thủ chinh phục.

 

Hệ thống trang bị mới

 

Nối tiếp theo việc mở giới hạn cấp độ người chơi lên 70, Thần Kiếm 3D cũng nâng cấp những bộ trang phục mới cùng những chỉ số cao hơn cho cả ba phái: Nga My, Thần Giáo, Võ Đang.

 

game online

 

Nga My

 

game online

 

Thần Giáo

 

game online

 

Võ Đang

 

Bên cạnh đó, đồ Thần trang còn được bổ sung thêm chỉ số phòng ngự như sau:

- Đối với đồ Thần trang 40: Tăng 2 ~ 4% Phòng Ngự.

- Đối với đồ Thần trang 50: Tăng 3 ~ 6% Phòng Ngự.

Không những thế, đồ Vinh Dự cũng sẽ có thêm tính năng gia hạn thời gian.

 

Hệ thống kỹ năng mới

 

Khi người chơi đạt được từ cấp 55 trở lên, ba kỹ năng mới sẽ được mở và bổ sung thêm cho mỗi phái, trong đó có 1 kỹ năng bị động, 1 kỹ năng chủ động và 1 kỹ năng hỗ trợ. Cụ thể như sau:

 

game online

 

Hệ thống VIP

 

Trong lần này, cấp VIP sẽ mở giới hạn lên đến 50 cấp, tương đương với đó là hàng loạt những ưu đãi riêng mà chỉ VIP mới được sở hữu. Chi tiết về tính năng VIP, người chơi có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

 

game online

 

Đó vẫn chưa là tất cả đối với phiên bản update lần này, trong lần này, sẽ có những thay đổi triệt để để phù hợp hơn cho sự cân bằng của game, cụ thể:

- Tăng HP tối đa cho thuộc tính vũ khí Thần Giáo.

- Tăng thuộc tính trị liệu cho thuộc tính vũ khí Nga My.

- Tăng thuộc tính né tránh cho thuộc tính vũ khí Võ Đang.

- Nhanh nhẹn của Nga My sẽ chuyển hóa thành hệ số né vật lý và né phép thuật từ 0,9 lên 1,2 đối với vật lý và từ 2,0 lên 2,6 đối với phép thuật.

Cùng với những tính năng, hệ thống trang bị mới trên, Big Update lần đầu tiên đã “lột xác” và đem lại diện mạo mới cho Thần Kiếm 3D. Và nhân dịp Big Update lần này, Thần Kiếm 3D gửi tặng game thủ 1000 giftcode giá trị “khủng”, có tổng giá trị lên tới 2 triệu VNĐ. Giftcode chứa:

- 1000 lễ

- Nam Tiên Quả II x10

- Thuốc Thể Lực 40 x10

- 400 vạn đồng

- 160 vạn chân khí

- 60 vạn linh khí

 

Nhận ngay Giftcode tặng:

 

game online

 

 

Trang chủ: thankiem3d.vn

Fanpage: facebook.com/ThanKiem3D

Thần Kiếm 3D hiện đang hỗ trợ 2 hệ điều hành iOS và Android. Game thủ cũng có thể chơi game trên PC thông qua giả lập BlueStacks. Theo kiến nghị của Nhà phát hành SohaGame, người chơi nên tải game (với cả 2 bản iOS và Android) thông qua ứng dụng SohaGame.vn (dung lượng <1MB) để không chịu ảnh hưởng của việc đứt cáp quang biển.

Tải Thần Kiếm 3D thông qua app SohaGame.vn tại đây!

 

Gamebank- Hỗ trợ giao dịch game online


Các tin khác: