Sẽ có Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm dành riêng cho game thủ miền Nam

Được cập nhật: 21-11-2014 17:40:02

Vào lúc 14:00 ngày Chủ Nhật 23/11/2014 đại hội lớn nhất của game Việt sẽ tiếp tục diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh tại lầu 2, số 123 Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3.

Sau sự thành công vang dội của Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm với hàng trăm game thủ chật kín trụ sở SohaGame ngày 18/11/2014 vừa qua, hành trình của game Việt tiếp tục tiến về khu vực miền Nam với tâm điểm là chi nhánh SohaGame Miền Nam tại lầu 2 số 123 Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh - nơi được mệnh danh là “Hòn Ngọc Viễn Đông” hoa lệ của Châu Á. Đây cũng chính là nơi hội tụ nhiều nhân sĩ giang hồ nhất của cả hai tựa game Mộng Võ Lâm và Đại Minh Chủ nhưng chưa có dịp được thỏa sức giao lưu gặp mặt. Sự kiện lần này chắc chắn sẽ là một trong những tiền đề quan trọng góp phần kiến tạo những mối quan hệ giữa NPH và cộng đồng game thủ, qua đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa cộng đồng yêu thích game Việt.

 

game online

 

Tham gia sự kiện Đại Hội Minh Chủ Võ Lâm lần này tại Hồ Chí Minh, các game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác “game thực tế ảo” ngay tại chi nhánh SohaGame Miền Nam khi “đóng vai” tân thủ để tham gia các nhiệm vụ đầy thử thách. Mỗi nhiệm vụ sẽ có những NPC do chính GM vận hành của SohaGame đảm nhiệm mô phỏng một cách chính xác các chuỗi nhiệm vụ ingame để người chơi nhận những phần thưởng giá trị.

 

game online

 

Bên cạnh các trò chơi, sự kiện Offline lần này sẽ là một “diễn đàn” thực tế để NPH, NSX và cộng đồng game thủ có thể giao lưu, chia sẻ những dự định sắp tới, kế hoạch phát triển chiến lược đối với Đại Minh Chủ và Mộng Võ Lâm. Qua đó sẽ thu thập được nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp của game thủ để góp phần phát triển hoàn thiện hơn nữa các tính năng được yêu thích.

 

game online

 

Ngoài việc trao thưởng tặng phẩm “Hoàng Kim Hổ” cao cấp cho những TOP game thủ đoạt giải trong sự kiện đua top của Mộng Võ Lâm và Đại Minh Chủ, thì giải đấu Mộng Võ Lâm loại trực tiếp cũng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất. Rất có thể đây sẽ là cơ hội để các “cao thủ” xuất hiện giành những giải thưởng cực kì giá trị.

 

game online

 

Đáng ngạc nhiên hơn cả, do đã bị “lộ” cách tham gia trò chơi sau khi sự kiện diễn ra tại Hà Nội, khá nhiều game thủ cho biết sẽ đầu tư cho anh em bay vào Hồ Chí Minh để tham gia. Chính vì thế lời khuyên dành cho các game thủ ở khu vực Hồ Chí Minh đó là hãy tham gia thật nhiều trò chơi của các NPC, và lặp lại nhiều nhất có thể nếu còn sức lực để tích lũy các mảnh KNB giấy. Đây sẽ là đơn vị “tiền tệ” của trò chơi khi các bạn tham gia đấu giá những gói combo quà tặng giá trị lên đến 15 triệu VND của Mộng Võ Lâm và Đại Minh Chủ.

 

game online

 

Còn nếu các bạn tự tin vào may mắn của mình, hãy hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất để được tham gia sự kiện bốc thăm may mắn sẽ được diễn ra nhiều đợt. Những phần quà trị giá từ 50 ngàn VND đến 15 triệu VND rất có thể sẽ thuộc về bạn nếu kiên trì ở lại đến cùng của sự kiện này. Ngay bây giờ hãy lưu lại thông tin sự kiện 14:00 ngày 23/11/2014 lầu 2 số 123 Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để không bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào đại hội kiếm hiệp Việt Minh Chủ Võ Lâm.

Theo dõi thông tin tại Fanpage Đại Minh Chủ và Mộng Võ Lâm:

Mộng Võ Lâm: fb.com/mongvolam.sohagame

Đại Minh Chủ: fb.com/daiminhchu

 

Gamebank- Game Online


Các tin khác: