Overwatch khuyến mãi đặc biệt khi nạp tài khoản bằng thẻ Battlenet

Được cập nhật: 29-05-2017 14:32:22

Overwatch giới thiệu sự kiện kỉ niệm 1 năm thành lập đang có nhiều chương trình khuyến mãi khi NẠP VÀO TÀI KHOẢN bằng thẻ BATTLE.NET

 

gamebank

 

Link: https://playoverwatch.com/en-us/events/anniversary/

 

Event kỉ niệm cũng xác nhận việc phát hành phiên bản Overwatch: Game of the Year Edition được đồn đại trước đó cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Game of the Year Edition bao gồm 10 Hộp Loot Box khuyến mãi, cùng các nội dung bonus tương tự trong bản Origins Edition của trò chơi, bao gồm các skin hero cho Overwatch:

 

1./ Blackwatch Reyes

2./ Strike-Commander Morrison

3./ Overgrown Bastion

4./ Security Chief Pharah

5./ Slipstream Tracer

 

Các bonus khuyến mãi khác bao gồm nhân vật Tracer trong Heroes of the Storm, pet Baby Winston cho World of Warcraft, và cánh của Mercy trong Diablo III. Blizzard hiện cũng chưa công bố mức giá cho Overwatch: Game of the Year Edition.

 

Ngoài ra, Blizzard còn tuyên bố sẽ tổ chức một đợt trải nghiệm hoàn toàn miễn phí cho Overwatch. Kéo dài từ ngày 26 đến 29 tháng 5, người chơi sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ đội hình nhân vật và bản đồ trong game.

 

Những ai tham gia đều có thể lên cấp, tìm kiếm Loot Box, và mở khóa các tùy chọn tùy biến trong suốt thời gian khuyến mại miễn phí. Quá trình chơi, cũng như các item mà bạn sở hữu trong thời gian này cũng sẽ được lưu trữ lại đầy đủ cho nếu quyết định bỏ tiền ra mua Overwatch.

 

Nhanh tay đặt hàng thẻ Battle.Net để nhận được chiết khấu hấp dẫn.

 

Liên hệ chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn:

 

- Tel: 1900 636 151 ( phím 4)

- Web: https://card.gamebank.vn/

- FB: https://www.fb.com/CardGamebank/

 

 

Trân trọng!

Gamebank - Cung cấp Vcard trực tuyến


Các tin khác: