Mua thẻ Bit ở Gamebank và những lợi ích.

Được cập nhật: 23-06-2016 15:36:26

Thẻ BIT – loại thẻ nạp tiền đa năng có thể nạp tiền cho phần lớn các Game Online của các nhà phát hành Game tại Việt Nam : Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame.... với các game như: Ngạo Kiếm Vô Song, Ám Hắc Tam Quốc, Cửu âm chân kinh, Tuyệt Tác Tu Tiên, Giang Hồ Vấn Kiếm, BangBang Online, Touch Online, Chiến Binh CS…

 

 

Tại card.gamebank.vn  bạn có thể dễ dàng mua thẻ BIT với các loại mệnh giá: 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000 với những lợi ích hấp dẫn sau:

 

Nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm

 

Khác với việc sử dụng thẻ cào truyền thống, đến với card.gamebank.vn chỉ mất khoảng 2 phút là bạn có thể mua mã thẻ qua máy tính hoặc điện thoại và nhanh chóng nạp vào tài khoản game của mình mọi lúc, mọi nơi ngay trên máy tính, điện thoại smartphone với một vài thao tác đơn giản mà không phải đến tận các của hàng bán thẻ cào để tìm mua.

 

Mức giảm giá hấp dẫn

 

Đối với cách mua truyền thống, bạn thường phải mua đúng giá trị hoặc được giảm giá rất ít đối với những thẻ mệnh giá  cao. Ở kênh bán thẻ trực tuyến của Gamebank bạn sẽ được chiết khấu trên từng loại mệnh giá thẻ.

 

Thanh toán thuận tiện nhiều hình thức

 

Để mua thẻ Bit trực tuyến bạn có thể thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, mã thẻ cào, hay qua Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dụng...

Hơn nữa thanh toán qua ngân hàng giúp bạn quản lý chi tiêu dễ dàng - giảm thiểu rủi ro rơi, mất cắp.

 

Hỗ trợ nhiệt tình

 

Mọi thắc mắc về mua thẻ, thanh toán, sử dụng thẻ  hoặc kiểm tra thẻ lỗi sẽ được hỗ trợ kịp thời, thỏa đáng và nhanh chóng nhất có thể.

 

Còn chần chừ gì nữa, hãy mua thẻ BIT trên card.gamebank.vn  ngay hôm nay !

 

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ game tại Gamebank

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Bit tại Gamebank

 

 

Game thủ cần tư vấn về dịch vụ mua thẻ vui lòng liên hệ:

- Tel : 1900.636.151

- YM: card.gamebank Gamebank Support

 

Trân trọng!

Gamebank - Thẻ game trực tuyến

 
 

Các tin khác: