Mua Ozone tặng CSGO tại Gamebank Gear

Được cập nhật: 15-01-2016 16:40:17

Từ ngày 13/1/2016 đến ngày 20/2/2016, Gamebank Gear mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua Ozone tặng CSGO” chỉ có duy nhất tại Gamebank Gear.

 

gear

 

Khách hàng chỉ cần mua bất kỳ 1 trong 3 mẫu sản phẩm sau của Ozone sẽ được tặng ngay 1 key CSGO trị giá 245.000vnđ

 

Tai nghe Ozone Onda Pro

 

Tai nghe Ozone Onda Pro sử dụng công nghệ DSP (Digital Signal Processing) giúp mang đến sự rõ ràng và chi tiết của âm thanh nén trong âm nhạc, phim ảnh, và các trò chơi, tái tạo sự tinh tế của âm thanh trong game. Nhờ tích hợp Dynamic Bass bạn sẽ trải nghiệm một âm thanh sâu và rung và cảm nhận các tín hiệu âm bass mạnh mẽ của trống, guitar, nổ, động cơ ô tô, vv

gear

[​IMG]

 

Thiết kế sẽ khiến cho game thủ quên rằng đang đeo tai nghe và luôn thoải mái khi chơi game hay sử dụng trong  thời gian dài vào các mục đích giải trí khác. Onda Pro không chỉ gọn nhẹ và thoải mái, mà sản phẩm còn được thiết kế với hình dạng rất phong cách và hấp dẫn

 

gear

 

Công nghệ ENC huỷ bỏ mọi tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, phản ánh chính xác giọng nói, đảm bảo những cuộc hội thoại nhóm chính xác và trung thực.

 

Chuột Ozone Neon

 

Ozone Neon có thiết kế kết hợp của một chú chuột đối xứng, phù hợp với cả những game thủ thuận tay trái, lại vừa có phần cá tính riêng với đường viền cùng màu với logo O3 in trên bề mặt chuột, với cụm nút phụ ở hai bên sườn chuột, cùng với đó là đèn điều chỉnh tốc độ cảm biến với 4.

 

gear

 

[​IMG]

 

Sản phẩm Ozone Neon có áp tín hiệu 1,8 m vừa được bọc vải, vừa được mạ vàng jack USB kết nối, giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Thêm nữa, ở chế độ plug-n-play mà không cài driver, chuột tự động ngắt hai nút phụ bên hông phải, vốn dành cho những người thuận tay trái. Nhờ đó mà những cú bấm do vô tình sẽ không ảnh hưởng tới quá trình chơi game.

 

Ozone Neon sở hữu cảm biến Avago ADNS A9500 tốc độ tối đa 6400 DPI.

 

Bàn phím Ozone Strike Battle

 

Ozone Strike thiết kế rút gọn dãy phím số (tenkeyless), nhỏ gọn, phong cách, thuận tiện để mang đi, đặc biệt phù hợp với game thủ của những dòng game cần không gian rộng cho rê chuột như các game FPS

gear

[​IMG]

 

Chưa kể đến các yếu tố như hệ thống LED với màu đỏ nổi bật và phong cách cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, bộ nhớ trong với dung lượng đến 64Kb  thì riêng thiết kế bên ngoài bằng lớp vỏ Aluminum cao cấp (đen/đỏ) với tuổi thọ lên đến 50 triệu lần bấm phím cũng đã thể hiện đẳng cấp, sự mạnh mẽ và bền bỉ của Ozone Strike.

 

gear

 

 Game thủ có thể lựa chọn thiết bị chuyển mạch phù hợp từ 4 loại phổ biến nhất của MX Cherry: màu đen, màu đỏ, màu xanh dương và màu nâu. Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt thời gian phản hồi giữa máy tính và bàn phím trong khoảng từ 1ms – 16ms.  Game thủ sẽ có được sự lựa chọn chính xác và hỗ trợ tối đã cho mỗi lần chơi.

 

Nhanh tay liên hệ với Gamebank Gear để được hỗ trợ tốt nhất:

 

Hotline: 0966187300
Địa chỉ shop:  313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P 10, Q Phú Nhuận, Tp. HCM


Gear Gamebank.

 

 

 

󾔯 Chương trình khuyến mãi duy nhất chỉ có tại Gamebank Gear dành cho 3 sản phẩm nổi bật của Ozone Gaming...! 󾔐 Tặng ngay...

Posted by Gamebank Gear on 11 Tháng 1 2016

Các tin khác: