Máy chủ mới của Cửu Âm Chân Kinh 2 chật kín người chơi ngày ra mắt

Được cập nhật: 12-03-2015 15:59:15

Chính thức khai mở lúc 15h ngày 10/03/2015, máy chủ Di Hoa Cung của Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) đã giải tỏa được cơn khát của cộng đồng về một vùng đất mới, thu hút một lượng người chơi đông đảo, tạo nên không khí hào hứng chưa từng có.

Cửu Âm Chân Kinh 2 phát giftcode đồng hành cùng máy chủ mới Di Hoa Cung

 

 

game online

 

 

Đông đúc ngay từ khi chưa mở máy chủ

Ngay từ khi vừa có thông tin mở máy chủ, cộng đồng đã rục rịch tổ chức lực lượng, chiêu mộ hiền tài chuẩn bị chinh phục vùng đất mới. Sự háo hức là tâm trạng chung của đông đảo người chơi khi hàng loạt bang hội được lập, hàng chục topic kêu gọi, tuyển quân cho máy chủ mới được được hưởng ứng nhiệt tình.

 

 

game online

 

 

Để giảm tải cho thời điểm máy chủ khai mở, người chơi được cho phép tạo nhân vật trước 1 ngày làm cho không khí càng sôi động hơn khi game thủ đua nhau tranh giành tên hay, độc cho nhân vật của mình.

 

Cảnh "chen chúc" khắp nơi

Thời điểm máy chủ khai mở, lượng người chơi ồ ạt tiến vào vùng đất mới, tình trạng chen chúc diễn ra ở khắp nơi. Sau chuỗi nhiệm vụ cốt truyện nắm bắt nội dung game và các thao tác cơ bản, người chơi đổ về các môn phái đông nghịt. Tuy vậy, tình trạng máy chủ vẫn khá tốt, hầu như không có hiện tượng giật, lag.

 

 

game online

 

Người ngựa chen chúc ở Cẩm Y Vệ

 

 

Đông nhất vẫn là ở các phái Cực Lạc Cốc, Đường Môn, Cẩm Y Vệ với quân số cực khủng, chen chúc nhau học võ công, làm nhiệm vụ, tổ đội luyện công… Điều dễ nhận thấy là game thủ CACK2 cực kỳ thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn nhau làm nhiệm vụ nhiệt tình, chỉ dẫn cho newbie từng thao tác nhỏ.

Game thủ Tiểu Băng Nhi chia sẻ:"Trước đây mình từng chơi Hoa Sơn, nhưng do quá bận công việc nên phải nghỉ. Lần này trở lại quyết tâm đua Top xem sao, không ngờ lại đông đến vậy, "team" luyện công nào cũng full làm mình không theo kịp, đành làm dân thường thôi."

 

 

game online

 

Một góc Đường Môn

 

 

Khắp nơi thành thị là cảnh đông đúc vận tiêu, cướp tiêu, hộ tiêu, khiêu chiến thế lực, không khí sôi động tràn ngập. Nhiều bang hội có tổ chức tuyển người sớm từ trước đã nhanh chóng hội họp, lập bang ngay sau khi vào game, một số bang còn xảy ra tình trạng quá tải người đăng ký. Mặc dù thực lực còn thấp, nhưng nhiều tổ đội vẫn được lập để chinh phục cấm địa Mộ Sắc Chi Thôn.

 

 

game online

 

Vận tiêu, hộ tiêu, cướp tiêu ở một góc Thành Đô

 

 

Sôi động săn quà Giftcode

Để hỗ trợ tân thủ trong đợt ra mắt máy chủ Di Hoa Cung lần này, từ phía NPH GOSU đã có gói quà Cửu Âm Lệnh dành cho tất cả gamer và nhiều gói Giftcode với nhiều vật phẩm hữu ích như ngựa, ngự phong thần thủy, tuyết liên đan… Các kênh cộng đồng như fanpage, kênh chat alo alo luôn đông đúc người thảo luận, hướng dẫn tân thủ cho người chơi mới gia nhập, phát giftcode, săn giftcode chuẩn bị cho hành trình ở máy chủ Di Hoa Cung.

 

 

game online

 

Hỗ trợ nhau luyện công ở Cái Bang

 

 

Không khí sôi động ngay trong ngày đầu ra mắt đã chứng tỏ được sức hút chủ Di Hoa Cung, giải tỏa cơn khát về một vùng đất mới và tạo ra không khí cực kỳ náo nhiệt cho CACK2. Và đặc biệt là chờ đón sự xuất hiện của phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu sắp tới.

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

 

 

Gamebank hỗ trợ giao dịch game Cửu Âm Chân Kinh
 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng game thủ, Gamebank chính thức hỗ trợ game thủ giao dịch tựa game kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Các dịch vụ hỗ trợ:

- Giao dịch tài khoản.
- Giao dịch vật phẩm, tiền trong game.

  

Bảng phí dịch vụ:

 CACK

 

Xem thêm: Hướng dẫn quy trình giao dịch game CACK 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Gamebank qua các kênh hỗ trợ:

Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng:

 Hà Nội:     04-3.939.3464    0966.915.905  
 TP HCM:    08-3.8533.456    0966.915.904

YM: gamebankvn     / gamebank_hcm  

 

 

Gamebank - Hỗ trợ giao dịch game online

 

 


Các tin khác: