Gamebank - Quy chế rút tiền mới, nhận tiền nhanh trong 1 tiếng

Được cập nhật: 17-08-2022 10:19:31

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, Gamebank mong quý khách vui lòng xem kỹ

 

Quy chế rút tiền từ tài khoản Gamebank (Áp dụng: Từ ngày 01/07/2020)

 

 

1. Số tiền rút: phải từ 55.000 đồng trở lên.

 

2. Phí rút tiền: 5.000 vnđ/ lệnh

 

3. Thời gian: Cụ thể như sau:

 

Trường hợp 1:  Từ thứ 2 => trước 11h trưa thứ 7 hàng tuần: Các lệnh rút từ 8h đến 17h sẽ được Gamebank chuyển tiền trong vòng 1 tiếng. Các lệnh rút từ 17h đến 8h sáng hôm sau sẽ được Gamebank chuyển tiền trước 10h sáng.

 

- Trường hợp 2:  Từ 11h trưa thứ 7 => hết chủ nhật hàng tuần: Các lệnh rút trong thời gian này sẽ được Gamebank chuyển tiền trước 10h sáng thứ 2 của tuần kế tiếp.

 

- Trường hợp 3:  Các ngày Lễ Tết, lịch chuyển tiền sẽ được thông báo riêng.

 

 

Lưu ý:  Gamebank không chuyển tiền vào Chiều Thứ 7 và ngày Chủ nhật

 

4. Quy định khác về việc rút tiền:

 

   + Những tài khoản khách hàng đã từng sử dụng hình thức nạp tiền vào Gamebank qua Thẻ Visa và Thẻ nội địa sẽ không được phép rút tiền trong tài khoản. Tuy nhiên số tiền này vẫn có thể sử dụng để mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game tại Gamebank.

 

  + Những khách hàng gửi tiền vào rồi rút ra sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau mà không qua giao dịch sẽ không được chấp nhận để phòng tránh các hình thức rửa tiền.

 

  + Những khách hàng lợi dụng uy tín của Gamebank để nhận tiền thanh toán cho những đơn hàng cá nhân mà không được sự đồng ý của Gamebank sẽ bị khóa tài khoản và không hoàn trả số tiền còn lại.

 

 + Khách hàng rút tiền tại trụ sở Gamebank cần mang theo CMTND của mình để thực hiện giao dịch rút tiền, CMTND đó được đăng ký trong tài khoản của khách hàng trên hệ thống Gamebank

 

Trân trọng!


Các tin khác: