Bảng phí

Được cập nhật: 21-03-2018 14:48:31

Với máy in nhiệt (pos) do Gamebank cung cấp với nhiều đặc điểm ưu việt, việc kinh doanh thẻ cào, thẻ game của các tiệm nét sẽ thuận tiện hơn!
 



Gamebank cung cấp máy in mã thẻ
 

Để phục vụ nhiều khách hàng của Gamebank là đại lý các phòng Game- Internet, Gamebank cung cấp máy in mã thẻ in trực tiếp từ website bán thẻ http://card.gamebank.vn Máy in thẻ này hoàn toàn phù hợp với mã thẻ được cung cấp tại website vì Gamebank đã thiết kế mẫu thẻ để khi in ra trên máy được mã thẻ hiển thị tốt nhất.


Xem chính sách đại lý và cung cấp máy pos của Gamebank  


 

Vì sao nên chọn máy in nhiệt của Gamebank
 

- Giá ưu đãi: Hiện nay giá bán lẻ của Gamebank là 1.390.000 đ/ máy. Đặc biệt khách mua trên 5 máy sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.290.000 đ/ máy.
 

- In nhanh: Với tính năng in trực tiếp  tốc độ in của máy tăng lên đáng kể so với máy in laser bình thường sẽ giúp bạn in mã thẻ ngay lập tức trong vòng 30 giây.

- Tiết kiệm giấy: Do máy in sử dụng cuộn giấy nhiệt khổ 50mm nên mỗi mã thẻ bạn in ra chỉ phải sử dụng một đoạn giấy nhiệt mà không phải sử dụng cả tờ giấy A4 như trước.

- Thẩm mỹ : Định dang mã thẻ in ra được Gamebank thiết kế phù hợp với loại giấy và loại máy in này, do đó thẻ được in ra rất vừa vặn, sắc nét và có tính thẩm mỹ rất cao.

- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí: Gamebank hỗ trợ cài đặt hệ điều hành cho khách hàng hoàn toàn miến phí 

Lưu ý: Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đối với các tỉnh khác, khách hàng phải chịu thêm chi phí vận chuyển từ Hà Nội. 
 

Liên hệ ngay với Gamebank để được hỗ trợ 

Tel: 1900 636 151 phím 4

Email: contact@gamebank.vn 

 : 0966.915.901 

- YM: card.gamebank  

Trân trọng!
Gamebank - Thẻ cào trực tuyến

 
 

 


Các tin khác: