QUY ĐỊNH VỀ VIỆC CUNG CẤP THÔNG TIN

Được cập nhật: 23-06-2016 14:29:25

 

 Chính sách cung cấp và sử dụng thông tin của Gamebank dựa theo điều 68 đến Điều 73 Nghị định 52/2013/NĐ-CP) quy định



1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: nhằm đảm bảo các quyền lợi chính đáng của khách hàng khi cần hỗ trợ dịch vụ, khiếu nại, tranh chấp.
 

Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau:
 

* Thông tin cá nhân: Khách hàng phải khai báo chính xác tất cả thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, Email, Số điện thoại di động, số chứng thực (CMND, Hộ chiếu), địa chỉ.
 

- Để đảm bảo khách hàng có khả năng truy cập vào Gamebank và các tính năng một cách đầy đủ.

- Để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những thông báo liên quan đến tài khoản, giao dịch của mình nhanh chóng và chính xác.

- Để giải quyết thuận tiện và nhanh chóng nhất các khiếu nại phát sinh trong quá trình giao dịch tại Gamebank

- Để đáp ứng một trong các điều kiện khi khách hàng yêu cầu rút tiền từ tài khoản.

 

* Thông tin tài khoản: Khách hàng cần khai báo chính xác tất cả thông tin liên quan đến tài khoản Ngân hàng bao gồm Số tài khoản Ngân hàng, Chủ tài khoản và Tên Ngân hàng mở tài khoản,

 

- Để đảm bảo khách hàng được nhận tiền vào chính xác tài khoản mong muốn.

- Để đảm bảo mọi giao dịch tài chính thành công và minh bạch.

- Để sử dụng các tính năng thanh toán nâng cao của Gamebank


2- Phạm vi sử dụng thông tin: Các thông tin được sử dụng trong giao dịch, giao kết giữa Gamebank với khách hàng khi thanh toán, mua thẻ cào, mua các sản phẩm được cung cấp từ Gamebank.

3- Thời gian lưu trữ thông tin: Gamebank lưu trữ vĩnh viễn thông tin tài khoản khách hàng hợp lệ - Trong trường hợp thông tin khách hàng không sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trong thời gian trên 6 tháng Gamebank sẽ xoá tài khoản khỏi hệ thống.

 

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: Gamebank - Trụ sở TP. HCM: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyền, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
 

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân: dịch vụ ID Gamebank tại :http://id.gamebank.vn 
 

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng


*Trách nhiệm của Gamebank:

 

a. Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và thông tin tài khoản của khách hàng.

b. Không bán, trao đổi thông tin của khách hàng cho bên thứ ba trừ trường hợp theo yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

c. Có trách nhiệm hướng dẫn, cung cấp cho khách hàng các thông tin, tài liệu cần thiết để sử dụng Gamebank          

d. Có thể khóa, tạm ngừng hoặc giới hạn truy nhập của khách hàng với các dịch vụ của Gamebank

e. Phối hợp và cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng khi xảy ra khiếu nại, tố cáo với các hành vi lừa đảo về tài chính, các hành vi vi phạm pháp luật.

f. Thông báo đầy đủ cho khách hàng khi có những hành vi tác động, thay đổi, cập nhật, quá hạn liên quan đến thông tin của khách hàng.

 

* Trách nhiệm của khách hàng:
 

a. Khai báo đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân và tài khoản.

b. Cập nhật thường xuyên khi có thay đổi về những thông tin trên.

c. Bảo mật tối đa thông tin cá nhân của mình, không nên trao đổi, cho mượn tài khoản tại Gamebank

d. Báo ngay cho Gamebank khi bị mất, thất lạc, lộ tài khoản cá nhân.

e. Phối hợp với Gamebank và cơ quan chức năng khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại liên quan đến tài khoản.

f. Tuân thủ các quy định về an toàn và bảo mật.

g.  Khi thực hiện một lệnh giao dịch trên hệ thống Gamebank, khách hàng có trách nhiệm tìm hiểu rõ giao dịch, Gamebank không chịu trách nhiệm do những nhầm lẫn của khách hàng.

 

Trân trọng!
Gamebank - Thanh toán trực tuyến 


Các tin khác: