Vì sao game thủ nên giao dịch qua Gamebank?

Được cập nhật: 23-11-2015 11:44:44

Tìm hiểu vì sao Gamebank là điểm đến an toàn cho game thủ khi cần giao dịch mua bán acc, vật phẩm game.

- Giao dịch game VNG, VGG, GOSU, FPT, VTC, Soha Game

 

1. Phòng tránh rủi ro cho cả người bán và người mua
 

Cùng với công sức và sự đầu tư của người chơi thì giá trị của một acc hay một vật phẩm game cũng tăng cao, giờ đây không ai có thể phủ nhận 1 tài khoản game cũng là 1 tài sản không nhỏ nếu quy đổi ra tiền thực. Cũng chính vì vậy mà việc mua bán giao dịch acc - vật phẩm game luôn khiến cho người mua và người bán lo ngại.


 

Giao dịch qua Gamebank - cả người bán và người mua đều được xác nhận rõ ràng về thông tin cá nhân, thông tin tài khoản hay vật phẩm game trước khi giao dịch, đồng thời các nghiêp vụ của Gamebank luôn đảm bảo không để xảy ra thiệt hại cho cả 2 bên.

 

Xem thêm Hướng dẫn giao dịch mua bán acc - vật phẩm game - Khi giao dịch ACC trực tiếp có thể có những rủi ro gì?

 

2. Thanh toán tiện lợi - an toàn tuyệt đối

 

Về cơ bản, Gamebank là đơn vị thực hiện thanh toán tạm giữ cho 2 bên, bằng pháp nhân và nghiệp vụ của mình Gamebank đảm bảo người mua thanh toán đầy đủ, và chuyển tiền cho người bán nhanh chóng sau khi trừ phí giao dịch.

 


Người mua và người bán đều được thanh toán nhanh chóng với nhiều hình thức linh hoạt - phù hơp - an toàn thông qua các hình thức: trực tiếp tại trụ sở Gamebank - tài khoản ngân hàng - sms/internetbanking - atm. Người mua và người bán cũng có thể lưu trữ tiền trong tài khoản trên hệ thống Gamebank để có thể giao dịch online bất cứ lúc nào.
 

Gamebank mở tài khoản tại tất cả các ngân hàng lớn. Khách hàng có thể nạp tiền qua thẻ ATM hoặc qua SMS/ Internetbanking - cây ATM - chi nhánh  trên toàn quốc.

 

Xem thêm Hướng dẫn gửi rút tiền qua GamebankDanh sách ngân hàng Gamebank hỗ trợ

 

3. Hệ thống đại lý rộng khắp

 

Gamebank đang không ngừng phát triển hệ thống đại lý giao dịch trên toàn quốc,những đại lý này được Gamebank ủy quyền hỗ trợ các dịch vụ mà Gamebank đang cung cấp. Khách hàng có thể đến một trong những đại lý gần nhất để tiền hành giao dịch.

 

Xem thêm Danh sách đại lý Gamebank

 

4. Cam kết của Gamebank

 

Gamebank là trung tâm hỗ trợ giao dịch Game online lớn nhất Việt Nam và là nơi duy nhất xác định mục tiêu bảo vệ quyền lợi, sự an toàn trong giao dịch của Game thủ làm sứ mệnh của mình. 

 

* Gamebank công nhận quyền sở hữu tài sản của khách hàng tại Gamebank.
* Gamebank chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các loại tài sản của khách hàng tại Gamebank. 
* Nếu có bất cứ thiệt hại nào liên quan đến tài sản của khách hàng tại Gamebank, khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng.

Gamebank đã xây dựng quy trình giao dịch đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đồng thời Gamebank phối hợp với cơ quan chức năng xử lý triệt để các đối tượng lừa đảo.

 

Ngay khi cần mua bán - giao dịch trao đổi acc, vật phẩm game hãy liên hệ với Gamebank để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

Hotline 0966.915.905 -  0966.915.904 

Hoặc trực tiếp tới Trụ sở Gamebank

Trụ sở Hà Nội: Số 23 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển Hạ Đình Thanh Xuân     -   Tel: 04-3.939.3464.
Trụ sở TP.HCM: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM  -   Tel: 08-3.853.3456
 
 
Trân trọng!
 

Các tin khác: