Đại hội Tỷ Võ lần thứ 18 của VLCM

Được cập nhật: 06-03-2013 15:56:44

Qua 17 mùa và sắp sửa bước vào mùa thứ 18, ĐHTV luôn là tâm điểm chú ý của tất cả người chơi. Điều này có được một phần cũng bởi Ban tổ chức đã luôn cố gắng đưa giải đấu đến gần nhất với cộng đồng Võ Lâm Chi Mộng.

 


Những sân chơi đồng hành cùng giải đấu

Trợ uy là một hoạt động song hành cùng các kỳ ĐHTV và dành cho tất cả người chơiVLCM. Người chơi sử dụng vật phẩm Khói lửa trợ uy để đặt cược cho 01 trong 32 vị cao thủ được vào vòng 1/32. Khi kết thúc giải đấu, nhân vật mà bạn đặt cược càng đạt giải cao thì người đặt càng nhận được phần thưởng lớn. Trung bình mỗi kỳ ĐHTV có khoảng 20 ngàn người tham gia sân chơi này.

Vào cùng thời gian diễn ra Trợ uy (ingame) là chương trình Dự Đoán Nhận Quà diễn ra tại Trang chủ. Người chơi chỉ cần điền các thông tin như người vô địch, số người có cùng dự đoán,… để có cơ hội trúng thưởng. Phần thưởng là Lệnh Bài Thiên Quan với số lượng phụ thuộc vào thứ hạng mà bạn đạt được.

Võ Lâm Chi Mộng cũng đã kết hợp với phần mềm CSM Talk (phần mềm hỗ trợ giao lưu cộng đồng) để tổ chức các trò chơi thú vị. Tại “room” Võ Lâm Chi Mộng (CSM talk phòng 202) trò chơi “Chân Nhân Bất Lộ Tướng“ do Sứ giả VLCM tổ chức sau chương trình bình luận trực tiếp trận đấu.

Hình thức tham gia là người chủ “room” sẽ đưa ra câu hỏi và các thành viên “xếp hàng” giành quyền trả lời qua mic. Những người trả lời đúng và sớm nhất sẽ được nhận thưởng Lệnh Bài Thiên Quan.

Vận dụng các kênh truyền thông tối đa

Qua 17 mùa và sắp sửa bước vào mùa thứ 18, ĐHTV luôn là tâm điểm chú ý của tất cả người chơi. Điều này có được một phần cũng bởi Ban tổ chức đã luôn cố gắng đưa giải đấu đến gần nhất với cộng đồng Võ Lâm Chi Mộng.

Đại Hội Tỷ Võ có mặt từ trong game, trên diễn đàn, fanpage cho đến CSM Talk. Giải đấu này cũng hiện diện qua đường truyền video trựa tiếp các trận đấu cho đến phòng CSM bình luận sôi nổi, phần tường thuật bằng ngôn ngữ trên fanpage, diễn đàn,…

Có thể thấy ĐHTV đã huy động mọi kênh thông tin để làm nóng trước trong và sau giải đấu. Điều này khiến nhiều người không muốn quan tâm cũng…. không được.

Những giá trị tinh thần của ĐHTV

Rất nhiều người chơi VLCM chưa đủ thực lực để tham gia ĐHTV. Họ cũng không tham gia trợ uy hay những sân chơi đồng hành khác. Tuy vậy, họ vẫn rất quan tâm đến giải đấu này. Đơn giản bởi đó là tâm lý đám đông. Không ai chơi game một mình, ít nhất bạn cũng thuộc về một máy chủ nào đó và không thể làm ngơ nếu máy chủ của mình có một cao thủ tham gia.

Với những cái tên nổi tiếng như BeXuaDeThuo, Phong_Luu, Daicathay,… thì vốn dĩ họ đã có sẵn một lượng “fan” hùng hậu. Thậm chí, một số cao thủ còn có hẳn các Fanpage được người hâm mộ lập nên, điều hành và hoạt động rất sôi nổi.

  


Có một điều nữa không thể bỏ qua là sức hút từ các nhân vật quyền năng trong game vốn rất lớn, đặc biệt trong một game đông người chơi. Và giải đấu Đại Hội Tỷ Võ chính là cầu nối giữa các cao thủ (số ít) và đông đảo người chơi Võ Lâm Chi Mộng.


Theo VNG
Gamebank - Giao dịch acc game


Các tin khác: